Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Bí quyết để có mái tóc đẹp


Ứng dụng công nghệ Nano, máy sấy tóc Nanocare của Panasonic Beauty giúp mái tóc suôn mượt, mềm mại và khỏe mạnh.

Phụ nữ thời nay thường chăm chút cơ thể bằng các sản phẩm dưỡng trắng, chống nắng, che chắn trên mọi phương diện, chỉ với một mong ước sở hữu làn da trắng sứ, ngà ngọc. Điều này cho thấy phụ nữ Việt đang thiên vị cho da nhiều hơn những bộ phận khác trên cơ thể trong khi các đấng mày râu lại ấn tượng với nụ cười, mái tóc, sau đó mới đến dáng vóc, làn da và những đặc điểm khác của phái đẹp. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc khỏe, suôn mượt bồng bềnh cùng kiểu dáng phù hợp gương mặt sẽ là vũ khí bí mật của nàng khiến các chàng điêu đứng.
Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn thiết thực của phụ nữ châu Á hiện đại, Panasonic mang đến một món quà dành cho phái đẹp - bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Panasonic Beauty cùng ba lời khuyên đơn giản giúp các nàng luôn là tâm điểm phong cách cuốn hút mọi ánh nhìn:

Bổ sung dưỡng chất cho tóc từ bên trong

Sử dụng gạo lứt trong bữa ăn không chỉ giúp chống lại các tác nhân có hại từ bên ngoài mà còn là một phương thuốc tự nhiên thúc đẩy tóc phát triển nhanh hơn. Khẩu phần ăn nhiều rau xanh và các loại đậu cũng mang đến mái tóc chắc khỏe, đàn hồi và suôn mượt.

Loại bỏ các thói quen xấu gây hại cho tóc

Để chăm sóc tóc đúng cách, các nàng cần tránh xa dần các thói quen xấu gây hại cho tóc. Thứ nhất, chỉ nên gội đầu cách ngày hoặc ba ngày một lần bởi nếu ngày nào cũng sử dụng dầu gội, vô tình các nàng đã lấy đi những chất dầu tự nhiên từ tóc và đây chính là nguyên nhân gây ra gàu trên da đầu, làm tóc khô yếu. Thứ hai, không chải khi tóc còn ướt bởi nếu cứ giữ thói quen này mái tóc sẽ trở nên dễ gãy rụng và xơ rối. Hãy nhớ đừng tạo kiểu khi tóc còn ướt, bạn nên dùng khăn lau khô tóc hay sử dụng máy sấy có nhiệt độ phù hợp, bổ sung ion để không làm tóc bị tổn hại.

Sử dụng đúng cách các thiết bị chăm sóc tóc

Một mái tóc đẹp còn cần được điểm trang đúng cách để tăng thêm hiệu quả gây ấn tượng. Ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến, máy sấy tóc Nanocare của Panasonic Beauty giúp mái tóc suôn mượt, mềm mại và khỏe mạnh. Nhờ các ion âm có kích thước nhỏ, công nghệ này giúp làm mềm lớp biểu bì, cân bằng độ pH, giảm nhờn trên da đầu và dưỡng ẩm từ sâu bên trong từng sợi tóc. Bên cạnh đó, máy tạo kiểu tóc nhãn hiệu Panasonic Beauty với chế độ vận hành đơn giản, bảo vệ tóc với khung nhiệt độ an toàn - 50 độ C. Điều này không chỉ giúp bạn có được sóng tóc bồng bềnh hay suôn thẳng dễ dàng, mà còn bảo vệ mái tóc khỏi bị hư tổn do nhiệt độ cao.
Bạn chỉ mất vài phút để điểm trang cho mái tóc mà không sợ hư tổn, đồng thời có thể thỏa sức sáng tạo với các sản phẩm thông minh đến từ Panasonic Beauty. Bạn cũng đừng quên chia sẻ nét đẹp tự nhiên của mình bằng cách gửi hai ảnh tham dự Miss Office Panasonic Beauty (một ảnh chân dung và một ảnh cận mặt chưa qua chỉnh sửa) bằng cách:

-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: