Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Làm gì để rạng rở trong ngày cưới


Bộ sản phẩm Panasonic Beauty sẽ giúp bạn trải nghiệm một spa khép kín tại nhà với sự trau chuốt nhẹ nhàng cho vẻ đẹp toàn diện.

Cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp nhưng việc chuẩn bị đặt tiệc, mua sắm vật dụng gia đình, âu lo về cuộc sống mới sẽ khiến bạn phải giật mình khi nhìn ngắm mình trong gương.
Để giúp cô dâu trẻ muốn thay đổi diện mạo trước ngày cưới, nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp hàng đầu đến từ Nhật Bản, Panasonic vừa cho ra đời dòng sản phẩm làm đẹp mới là Panasonic Beauty. Được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc bản thân một cách toàn diện với quỹ thời gian ít ỏi của các cô nàng hiện đại, bộ sản phẩm sẽ giúp bạn có một trải nghiệm spa khép kín tại nhà.
Hãy bắt đầu bằng việc chăm sóc da với máy xông mặt Ionic Nanocare: vận dụng những thành tựu từ công nghệ Nanoe tiên tiến, các hạt hơi nước kích cỡ siêu nhỏ sinh ra từ máy xông mặt Ionic Nanocare sẽ nhanh chóng hấp thụ vào da để duy trì độ ẩm từ sâu bên trong. Đồng thời, thao tác này cũng giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu trên da, mang đến một phương pháp điều trị làm sạch sâu cho khuôn mặt. Bạn có thể tranh thủ vài phút sử dụng thiết bị này tại bất cứ đâu, các triệu chứng thô ráp, sậm màu hay bị nhiễm mụn của làn da đã “bay biến”.
Hôn lễ là ngày bạn phải thật xinh, thật tươi tắn. Thế nên, việc sở hữu một nụ cười rạng rỡ như ngọc trai sẽ phải nằm trong “check list” thay đổi diện mạo này. Chiếc bàn chải bỏ túi của Panasonic Beauty có thiết kế phù hợp cấu trúc khoang miệng, rung động với tần suất 16.000 vòng xoay mỗi phút sẽ giúp bạn làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả.
Tóc cũng là phần không kém quan trọng. Đừng sấy tóc với nhiệt độ quá cao và tạo kiểu khi còn ướt, máy sấy tóc Panasonic bổ sung các ion âm có kích thước nhỏ, giúp làm mềm lớp biểu bì khiến tóc mềm mượt, đầy sức sống. Bên cạnh đó, với chế độ thiết lập cho phép nhiệt độ ổn định ở mức 50 độ C, máy sấy không chỉ giúp làm khô tóc một cách nhanh chóng mà còn bảo vệ tóc khỏi bị hư tổn do nhiệt độ cao.
Ngoài ra, bạn có thể sở hữu đôi mắt cuốn hút với làn mi rợp bóng với máy uốn mi của Panasonic Beauty. Sản phẩm này với lược chải 360 độ, loại bỏ cảm giác đau rát như khi dùng bấm mi, không làm gãy mi, dễ dàng thao tác và làm sạch sau khi sử dụng.

-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: