Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Sàn diễn cat walk rộn lên trang phục đón xuân


Mùa thu đông năm nay, các nhà thiết kế đem đến cho phái đẹp những bộ trang phục công sở trẻ trung và nữ tính.
Có thể thấy mỗi mẫu thiết kế đều mang đậm phong cách công sở, là sự pha trộn những xu hướng thời trang mới nhất tôn lên nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Phong cách thiết kế hết sức gần gũi với vóc dáng người Việt, lịch sự và gợi cảm, song không kém phần quyến rũ bởi những đường may, họa tiết đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.
Vẫn giữ những nét đặc sắc trong phong cách thời trang của mình, các mẫu thiết kế tạo ấn tượng với điểm nhấn trong các mẫu sơmi, mẫu đầm và vest… Những mẫu thiết kế được may khéo léo kết hợp với các chi tiết trang trí, đó có thể là những đường xếp li, đường đăng ten, hoặc những bông hoa cách điệu giản đơn nhưng vô cùng thanh lịch.
Tông màu chủ đạo của bộ sản phẩm là cam và xanh tượng trưng cho hoa và lá làm sáng bừng quang cảnh man mác của mùa thu. Bạn có thể kết hợp áo sơmi cùng chân váy chữ A hoặc quần Âu. Và hãy chọn cho mình những trang phục đầm họa tiết hoa đầy màu sắc để bạn trông rạng rỡ hơn ở công sở mùa cuối năm.
Vest cũng là một phần không thể thiếu trong thời trang công sở. Những bộ vest với phong cách trẻ trung được cách điệu về kiểu dáng và chất liệu khiến bạn cảm thấy thời trang công sở không còn là sự bó buộc cứng nhắc, mà là sự hứng khởi cho bạn mỗi ngày mới.
Áo măngtô với chất liệu dạ, tuýpxy pha len màu sắc và kiểu dáng trẻ trung như thế này sẽ không thể thiếu trong mùa đông 2012. Người mặc sẽ cảm nhận được sự ấm áp và quyến rũ với những chiếc áo như thế này.
Thể hiện một cách khéo léo và tinh tế giữa nét hiện đại và cổ điển, trong tiết trời se lạnh của buổi giao mùa, bộ sản phẩm thời trang thu đông dành cho bạn một phong cách đơn giản trên những gam màu trắng, đen, xanh, cam… Phái đẹp sẽ trang nhã và tinh tế hơn với những thiết kế không những ở chốn công sở mà còn ở các bữa tiệc, vui chơi.




-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: