Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Toàn cảnh túi xách của giới sành điệu


Ngoài những phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, mũ, kính.... thì túi xách cũng là một phần không thể thiếu của bạn gái. Có rất nhiều loại túi xách cho bạn chọn, sao cho nó vừa đẹp mắt mà lại đựng được nhiều đồ. Cùng túi xách tung tăng dạo phố bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.
Hãng nghiên cứu Millward Brown Optimor mới đây vừa công bố bảng đánh giá những thương hiệu xa xỉ hàng đầu khiến các quý bà “thất điên bát đảo”. Trong đó, hãng túi xách đắt đỏ Louis Vuitton xếp thứ nhất.

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Theo định giá của Millward Brown Optimor, Thương hiệu Louis Vuitton với các sản phẩm túi xáchhoàn toàn làm thủ công dẫn đầu danh sách những thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất thế giới.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Công ty này có hệ thống các cửa hiệu khắp thế giới nhằm kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, Louis Vuitton lại là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử thời trang.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Các sản phẩm như túi xách Kelly và Constance là hai mẫu nổi bật với vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, còn phải kể tới dòng túi xách Birkin, được lấy tên của nữ diễn viên Jane Birkin.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Các sản phẩm túi xách của thương hiệu Hermes đều được làm hoàn toàn thủ công, từ khâu chọn vật liệu, sơ chế, tạo mẫu, khâu, dập khóa... và có thể có giá đến vài chục nghìn USD.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Vốn đã rất nổi tiếng về thời trang trang phục, túi xách và nước hoa, Chanel vẫn đang tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng bao gồm giày dép, ví và đồ trang sức
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Những chiếc túi xách của Chanel mang trọn vẹn tinh hoa của thời trang cổ điển.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Thương hiệu Gucci chỉ xếp sau Chanel, túi xách Gucci đã trở trành biểu tượng thời trang toàn cầu.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Bức ảnh chụp công nương Diana tại Rome một năm trước khi bà qua đời với chiếc túi xáchBamboo mang thương hiệu Gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Thành lập năm 1913, chủ nhân sáng lập của Prada là Mario Prada, người từng thiết kế và bán những chiếc vali hay túi xách đựng đồ tại một số cửa hàng bán thời trang nhỏ ở Milan, Mỹ và châu Âu.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Các sản phẩm của hãng được bày bán khắp nơi trên thế giới, trong những cửa hiệu xa hoa. Từ năm 1990 cho đến nay, bên cạnh sự nhìn nhận về những mẫu túi sang trọng bậc nhất, túi xáchPrada cũng giữ vai trò là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang dành cho cả nam lẫn nữ. Đó cũng chính là lý do vì sao những chiếc túi xách  của Prada luôn trở thành nỗi "thèm muốn" của phái đẹp khắp nơi trên thế giới.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Nhắc đến túi xách Burberry chính là nhắc đến một phong cách quý tộc Anh, sang trọng và thanh nhã.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Hầu hết các bộ sưu tập mới của túi xách Burberry đều được bán hết chỉ sau khi ra mắt vài tuần.


-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: