Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Bộ sưu tập túi xách dự tiệc đẹp mĩ mãn


Những chiếc túi xách và ví xinh xinh không chỉ là thứ chị em để những vật dụng cần thiết khi đi tiệc, đi chơi tối mà còn là một loại trang sức vô cùng đặc biệt.
Đôi khi chỉ mặc một bộ quần áo bình thường kết hợp với một chiếc túi phù hợp sẽ tạo cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Xin giới thiệu đến các bạn các mẫu túi xách đẹp nhất từ các nhà thiết kế nổi tiếng nhất như: D&G, Chanel, Marc Jacobs… đến các nhà thiết kế ít tiếng tăm hơn như: Gap, Repulic Banana, Alexander Wang…

Những kiểu túi xách nhỏ xinh với dây xích điệu đà phù hợp với những trang phục nhẹ nhàng, trẻ trung, năng động. Thông minh trong thiết kế kiểu dáng và đa dạng trong việc sử dụng chất liệu, các nhà thiết kế hàng đầu đã làm hài lòng hầu hết những con mắt sành sỏi thời trang.

Hình dáng chữ nhật, vuông khỏe khoắn hoặc khép góc tròn nhẹ nhõm. Chất liệu phong phú, từ da thật, Simili cao cấp hoặc lụa đính cườm thật kì công.

Khi bạn mặc một chiếc váy dài điệu đà, duyên dáng, thật thiếu sót nếu trên tay thiếu những chiếc ví tinh tế làm vật trang sức cho diện mạo thêm yêu kiều. Những thiết kế của D&G, Chanel, Marc Jacobs…xứng đáng trở thành vật không thể thiếu trong mỗi lần xuất hiện của bạn ở những buổi tiệc sang trọng.

Vẫn là những thiết kế quen thuộc nhưng nhấn nhá bằng những chi tiết nho nhỏ, những chiếc ví đã trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Tất cả đã tạo nên một bộ sưu tập đơn giản, tinh tế và mang tính ứng dụngcao cho các bạn gái trong mùa thu đông này.

Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: