Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Để mãi trẻ đẹp và khỏe mạnh

De mai tre dep va khoe manh
Nếu như bạn có được một điều ước, bạn có mong mình sẽ trẻ lại như tuổi 16? Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, bạn có thể mơ ước và bạn cũng sẽ đạt được nếu như bạn hiểu biết và nắm vững một số nguyên tắc cơ bản.
+ Giữ mãi vẻ đẹp của làn da:
Ánh nắng mắt trời là nguyên nhân chính (ảnh hưởng tới 80%) gây ra các vết nhăn, sạm cho da. Chính vì thế, bằng mọi cách bạn phải che chắn kỹ và thoa kem chống nắng chống lại tác hại này. Kem chống nắng với chỉ số ít nhất phải là SPF15.
- Hiệu quả từ nước ép cà chua: Khoa học đã chứng minh được rằng, bạn có thể trông cậy vào một loại nước ép giải khát làm đẹp da: nước ép cà chua và được bảo vệ nhiều hơn nếu bạn uống hàng ngày. Bạn có thể uống thay thế bằng các loại nước ép trái cây khác cũng có thể bảo vệ làn da chống lại các phân tử tự do làm lão hóa làn da.
+ Giữ cho dáng vóc khỏe mạnh và rắn chắc:
Tuổi càng cao phụ nữ càng dễ tăng cân hơn là vì lượng kích tố nữ giảm khiến khả năng dự trữ chất béo của cơ thể tăng cao.
- Không có cách nào giúp cơ thể loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng bằng việc tập thể dục và rèn luyện cơ bắp săn chắc.
- Một mẹo nhỏ giúp bạn đạt được kết quả luyện tập tốt hơn chính là việc bạn bổ sung cho cơ thể một loại khoáng chất, calcium. Càng ngày càng có nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng calcium có khả năng hỗ trợ quá trình tiêu hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng hơn.
Hơn nữa, một nhóm nghiên cứu người Nhật còn chứng minh được rằng mỗi ngày bạn ăn một quả táo cũng có thể giúp giảm mập. Họ đã làm một cuộc khảo sát trên một nhóm người dùng táo đều đặn trong 3 tháng đã giảm được vòng bụng đến 27%. Khi ăn táo, hãy ăn cả vỏ vì các chất dinh dưỡng của nó tập trung nhiều nhất ở vỏ.
+ Giữ tim luôn khỏe mạnh:
Không có một loại bệnh nào mà làm bạn nhanh già đi, giảm trí nhớ, làm yếu khả năng tình dục... bằng các bệnh về tim mạch.
Để giúp khắc phục hay ngăn ngừa chứng bệnh này cũng như duy trì một trái tim khỏe mạnh, bạn hãy dành ra thời gian hoạt động cơ thể và trong các loại môn thể thao, bơi lội là môn thích hợp nhất. Bơi lội làm hạ áp lực máu và nồng độ cholesterol.
- Một mẹo nhỏ giúp bạn có thể hỗ trợ cho việc duy trì một trái tim khỏe mạnh, chính là hãy dùng nước ép quả lựu hàng ngày. Bạn có thể uống pha chung với một chút rượu càng làm phát huy tác dụng của nó.
+ Rèn luyện trí não và trí nhớ tốt:
Tuổi càng cao, trí não và trí nhớ chúng ta càng thuyên giảm. Chúng ta nên luôn cho bộ não của mình hoạt động liên tục, luôn được thử thách, học hỏi những điều mới là cách an toàn nhất cho việc duy trì một bộ não nhạy bén, sắc sảo cũng như trí nhớ tốt.
Căng thẳng, áp lực liên tục cũng là kẻ thù số một của trí não. Biện pháp nhanh nhất để khắc phục tình trạng stress chính là hãy vui vẻ và cười lên. Nó giúp bảo vệ tế bào não không tiết ra các hoócmôn như cortisol.
+ Càng cao tuổi, bạn càng cần sống vui vẻ, hạnh phúc:
- Kiểm soát tâm trạng, cảm hứng của bạn tốt hơn: do bạn đã trải qua nhiều kinh nghiệm sống, nên bạn cần biết loại bỏ những tâm trạng tiêu cực và sống một cách an lành, êm ả hơn.
- Tận dụng những giây phút hạnh phúc nhỏ nhặt nhất: chỉ cần một việc nhỏ mà bạn yêu thích cũng có thể mang lại những giây phút thoải mái yêu đời trong cuộc sống mà không cần quá trông mong vào những việc quá to tát, lớn lao.

============================================
Thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp sĩ và lẻ các loại áo thun , áo thun nam , áo thun nữ...
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: