Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Sống bên chồng mà lòng vẫn còn tình củ

10 năm rồi, tôi vẫn muốn ngã vào vòng tay của người đàn ông ấy, dù biết vậy là không phải với chồng…


Tôi đã gặp anh cách đây 10 năm, khi ấy anh đã có vợ con còn tôi chưa có gia đình. Chúng tôi làm cùng công ty, anh lịch lãm, đẹp trai, biết chiều phụ nữ, và tôi không biết mình đã thầm yêu anh từ lúc nào. Anh đoán biết được tình cảm của tôi nên chúng tôi đã hẹn hò với nhau một thời gian. Tôi luôn có cảm giác thú vị và hạnh phúc khi ở bên anh.
ngoai tinh 10 nam 221630447


10 năm rồi, tôi vẫn muốn ngã vào vòng tay của người đàn ông ấy, dù biết vậy là không phải với chồng - Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành


Rồi mọi chuyện phải chấm dứt khi vợ anh phát hiện mối quan hệ của chúng tôi, chị điện thoại cho tôi, và đến gặp tôi để cảnh cáo, chị nói tôi đừng phá nát hạnh phúc gia đình chị.


Tôi biết mình sai, nhưng tôi yêu anh và không muốn dừng lại mối quan hệ này, nhưng chính anh lại là người nói lời chia tay với tôi. Anh nói, anh không muốn vì mối quan hệ này mà ảnh hưởng đến gia đình, vợ con và sự nghiệp. Anh khuyên tôi nên yêu một người khác để quên anh đi và rồi lấy chồng, sinh con.


Để chấm dứt mối quan hệ với tôi, anh chủ động chuyển chỗ làm mới, thay đổi số điện thoại và không liên lạc gì với tôi nữa. Tôi đã rất đau khổ và rất hận anh trong khoảng thời gian đó.


Sau đó một thời gian thì tôi lấy chồng, và sinh lần lượt hai đứa con. Chồng tôi là một người đàn ông hiền lành, yêu vợ và thương con hết mực. Anh yêu tôi rất nhiều và chưa bao giờ khiến tôi phải buồn phiền, lo lắng, nhưng trong trái tim mình tôi vẫn chưa bao giờ quên được người đàn ông có vợ ấy, người đã có một thời gian tôi yêu say đắm và dám bất chấp tất cả để có được anh. Tôi vẫn luôn nhớ về anh và cất giữ những kỷ niệm đẹp về anh trong trái tim mình.


Và rồi một ngày, ngồi uống cà phê với một chị bạn đã từng là đồng nghiệp của tôi và anh, chị nói thi thoảng chị và anh vẫn cà phê với nhau để tám chuyện, rồi chị gọi anh đến và chúng tôi gặp lại nhau. Anh vẫn như xưa, không khác nhiều so với hình dung của tôi.


Kể từ hôm đó, tôi và anh gặp nhau thường xuyên hơn, và rồi bao yêu thương, nhung nhớ chất chứa sau 10 năm trời lại trỗi dậy, cả hai chúng tôi không thể kìm nén cảm xúc của mình. Tôi lại phản bội chồng, anh lại phản bội vợ, chúng tôi lại lén lút hẹn hò và lao vào nhau như hai kẻ điên dại.


Đã gần 1 năm trôi qua, tôi sống bên chồng nhưng tâm trạng luôn nhớ về anh và tìm mọi cách để gặp anh, những phút có anh, được nằm trong vòng tay anh tôi cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn rất nhiều.


Tôi biết phản bội chồng, con như vậy là sai, tôi biết mình là một người vợ, người mẹ không xứng đáng với chồng và các con mình, tôi biết mình là một người đàn bà lăng loàn, khốn nạn, không xứng đáng nhận được sự chia sẻ của độc giả. Nhưng tôi vẫn viết lên chia sẻ của mình và gửi lên báo, tôi làm như vây không phải mong sự chia sẻ, cảm thông của độc giả, mà tôi chỉ muốn tâm sự để vơi đi những nỗi day dứt trong lòng mình.


Tôi muốn gửi ngàn lần xin lỗi với chồng mình.



Sống bên chồng mà lòng vẫn còn tình củ
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: