Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

3 kiểu áo thời trang giải nhiệt mùa hè

Có thể nói mùa hè là mùa của những thiết kế và chất liệu bay bổng, và cũng là mùa mà các quý cô có thể thỏa sức khoe chút “da thịt” đầy gợi cảm với nhiều kiểu dáng áo khác nhau.


Hè năm ngoái là sự lên ngôi của những chiếc áo croptop năng động giúp các quý cô khoe vòng eo thon gọn của mình thì mùa hè năm nay những chiếc áo với kiểu dáng và chất liệu nhẹ nhàng hơn lại chiếm được sự ưu ái hơn cả. Hãy cùng điểm qua 3 xu hướng áo hè “bay bổng” đang lên ngôi trong mùa hè năm nay để bổ sung thêm vào tủ quần áo hè đầy sắc màu của mình nhé.


1. Áo ngang vai



Không còn quá xa lạ, những chiếc ao ngang vai luôn là món đồ mang đến vẻ ngoài có thể “khuấy động” mùa hè nóng nực. Bên cạnh những kiểu dáng áo ngang vai cơ bản trước kia, giờ đây, các mẫu áo ngang vai cũng được biến tấu với kiểu tay áo được may rộng hẳn ra.


Những chiếc áo ngang vai sẽ giúp bạn khoe đôi vai trần gợi cảm của mình, thử tưởng tượng mà xem, diện một chiếc áo ngang vai xuống phố, một mái tóc xõa nhẹ nhàng khoe đôi vai trần gợi cảm chắc chắn sẽ làm bạn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng các quý cô cũng cần nắm rõ “quy tắc” khi diện chiếc áo gợi cảm này nhé, hãy lựa chọn cho mình kiểu áo lót không dây, bởi vì bạn biết đấy việc mặc những chiếc áo lót có dây với phần dây lộ ra sẽ làm hỏng nét tinh tế và quyến rũ của chiếc áo ngang vai này.


Các kiểu áo trễ vai sẽ rất đẹp mắt khi mix kèm quần short hay váy ngắn. Bạn có thể tăng sự trẻ trung và kín đáo cho áo trễ vai bằng chất liệu thun, cotton, hay tạo sự điệu đà với chất liệu mềm mại của voan.



3 kieu ao mat me1

Kiểu áo rất thích hợp các cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, gọn gàng. Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành
3 kieu ao1
Áo thun trễ vai mix đẹp mắt cùng quần short in hình sao trẻ trung. Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành


ao

Các mẫu ao thun trễ vai kẻ ngang cũng rất được ưa thích bởi sự trẻ trung, năng động và có phần kín đáo hơn. Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành


2. Áo cuốn



Chắc hẳn các quý cô không còn xa lạ đối với những chiếc váy liền hay chân váy wrap, những chiếc áo wrap cũng được thiết kế gần giống như vậy. Hai phần vạt áo đan xen tạo một sự duyên dáng đến lạ thường. Không chỉ gói gọn trong mẫu áo sát nách mà còn được thiết kế với kiểu dáng áo sơ mi rất lịch sự. Điểm mạnh của những chiếc áo wrap này là phần vạt áo có thể tùy chỉnh theo mọi hình dáng cơ thể khác nhau.


Những nàng “mình hạc xương mai” có thể nới rộng phần vạt áo một chút để tạo độ phồng giúp “ăn gian” thân hình, còn những nàng có phần hơi “mũm mĩm” thì có thể điều chỉnh phần vạt áo ôm vừa sát cơ thể để nhìn trông thon gọn hơn. Một chiếc áo vừa thoáng mát và cũng rất tiện dụng như thế này thì chẳng vì lí do gì mà bạn lại không lựa chọn nó để bổ sung thêm vào tủ quần áo hè của mình!



ao cuon1


Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành
Áo sơ mi vạt chéo (wrap tops) còn có thể được gọi ‘áo quấn’, giống với cách gọi váy quấn (wrap dress). Đặc điểm của ao so mi vạt chéo dễ nhận thấy là một tà vát chéo sang phần eo hoặc hông của bên kia, tạo nên 2 lớp phần eo và bụng.
ao cuon2

Kiểu thiết kế này giúp ôm gọn được vòng 1 khiến bạn trở nên gọn gàng và nữ tính hơn, tôn được đường cong nếu bạn có phần eo dưới chân ngực gọn gàng (so với vòng 1) và che được vòng bụng.Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành


3. Áo voan xếp tầng



Cuốn hút phái đẹp bằng vẻ nhẹ nhàng bay bổng và quyến rũ, mùa hè năm nay những chiếc ao voan xếp tầng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Sở dĩ những chiếc áo voan này lại chiếm được lòng phái đẹp là bởi chất liệu voan nhẹ nhàng rất thích hợp cho mùa hè, thêm vào đó thiết kế xếp tầng hai lớp voan cũng khiến cho người mặc trông thanh mảnh hơn.


Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo hai dây hay những chiếc áo chất liệu voan xếp tầng, dù là đi làm hay đi chơi nó cũng khiến bạn trông thật nổi bật và cuốn hút, chẳng những vậy mà từng lớp voan nhẹ nhàng uyển chuyển còn giúp bạn xua tan bớt cái nóng oi ả của mùa hè.




3 kieu ao5


Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành


3 kieu ao mat me3


Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành


3 kieu ao4
Thời trang ao voan xếp li 3 tầng duyên dáng kiểu dáng tinh tế, nhẹ nhàng tạo nên nét đáng yêu, mềm mại để phái đẹp duyên dáng và tự tin hơn trong mọi mối quan hệ cho bạn tự tin với phong cách hiện đại.Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành




3 kiểu áo thời trang giải nhiệt mùa hè
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: