Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Yêu em hay lợi dụng tiền của em

Bạn em còn đem cầm cả máy tính của em để giải quyết một vụ nợ nần. Tuy nhiên sau đó gia đình anh ấy biết chuyện và đã đi chuộc máy tính về trả cho em và có lời xin lỗi.


Em và bạn trai yêu nhau đã được một năm. Bạn em đang là sinh viên, còn em thì đã đi làm, tuy nhiên thu nhập cũng không cao. Bọn em yêu nhau và đã xác định sẽ cưới trong thời gian tới, chỉ chờ bạn em học xong và công việc ổn định.
20130815161802 tinh yeu gioi tinh 24102012225714728


Ảnh sưu tập Thoi trang Đặng Thành


Tình yêu của bọn em cũng khá trong sáng, nếu như em không quá nghĩ ngợi về vấn đề sau: vì bạn em đang đi học, cuộc sống sinh viên thiếu thốn như thế nào thì em cũng đã từng trải qua, tuy nhiên bạn em hay hỏi vay tiền em. Nhiều lúc em đã nghĩ vì mình cũng đã từng trải qua thời gian đi học mà cho bạn vay tiền và không nghĩ ngợi. Nhưng không phải ít lần, thậm chí bạn em còn đem cầm cả máy tính của em để giải quyết một vụ nợ nần.


Tuy nhiên sau đó gia đình anh ấy biết chuyện và đã đi chuộc máy tính về trả cho em và có lời xin lỗi. Sau lần đó em đã thất vọng và chán nản về anh ấy rất nhiều. Nhưng anh ấy tỏ ra hối hận, tự trọng em lại bỏ qua và chúng em vẫn yêu nhau đến tận bây giờ.


Anh ấy yêu em, quan tâm, vì em ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất nhưng thi thoảng vẫn hỏi vay tiền của em. Có lúc em cảm thấy thất vọng về anh ấy và nghi ngờ về bản lĩnh đàn ông cũng như sĩ diện của anh ấy. Sao một thằng con trai mà cứ đi vay tiền của bạn gái.


Mong được nhận được sự chia sẻ của mọi người để giúp em chuyện này. Em không dám kể với ai, vì nói ra em cảm thấy xấu hổ. Em xin cảm ơn rất nhiều.



Yêu em hay lợi dụng tiền của em
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: