Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

11 loại huyết thanh dưỡng mi đáng giá cho mọi quý cô yêu làm đẹp


Rimmel Lash Accelerator Serum là một loạihuyết thanh làm dài mi dài nhanh với giá khá rẻ(9$), và cũng đủnhẹ để mang theo trong những chiếc túi trang điểm bé xinh.


Vichy Liftactif Serum 10 (47$)là một kem dưỡng mắt với sự pha trộn mạnh của hyaluronic acid và ceramides có lợi ích chống lão hóa, dưỡng ẩm cho lông mi và làm giảm những vết chân chim và nếp nhăn quanh mắt.



Serum dưỡng dài mi của L’oreal với đầu chổi quét thiết kế hình cong thông minh để đảm bảo tất cả các lông mi của bạn đềuđược phủ trong huyết thanh. Chỉ với giá 15$, đây cũng là lựa chọn của nhiều cô gái.


RevitaLash advanced với giá không hề rẻ (98$) là một dòngmascara dưỡng mi hứa hẹn mang lại nhiều kết quả vượt mong đợi vớinhững thành phần nuôi dưỡng mi tối ưu như trà xanh, nhân sâm… bảo vệ lông mi của bạn khỏi những tác động bên ngoài.


Peter Thomas Roth cũng có giá cao ngất (80$) sử dụng công thức mạnh sử dụng một sự pha trộn của huyết thanh nuôi dưỡng không gây kích ứng ngay cả với những loại da nhạy cảm nhất, và chỉ trong 4 tuần, tất cả bạn bè của bạn hẳn sẽ ngạc nhiên tự hỏi liệu lông mi của bạn là thật hay giả!


Mister Lash Booster của Givenchy có giá khoảng 30$với công thức giàu gấp đôi các hoạt chất bảo vệ và dưỡng mi tối ưu thực sự sẽ làm tăng gấp đôi độ dài và dày mi lên một cách rõ rệt sau vài tuần sử dụng.



Serum dượng mi Lipocil dạng gel(29$)


Rodial Glamolash (48$) cóbổ sung các vitamin B5nhằm nuôi dưỡng từng sợi mi riêng biệt từ trong ra ngoài, giúp mi bạn đạt được chiều dài tối đa.




Sau một vài đêm sử dụngLash Serum của Fanomenalbạn sẽ nhận thấy lông mi sẫm màu hơn và dài hơn nếu sử dụng liên tục sau 8 tuần.Thêm vào đó, nhờ vào mức giá “thân thiện” (10$), bạn có thể mạnh dạn dùng thử.



Eyelash với dưỡng chất thiên nhiên củaLashfood có giá khoảng 80$ là một loại huyết thanh được tổng hợp từ protein lúa mì giúp mi nhanh dài và khỏe mạnh.



Diorshow Maximizer Lash Plumping Serumlà một trong những huyết thanh dưỡng mi sáng giá. Muốn tăng hiệu quả, bạn cầnsử dụng trước khi trang điểm mi như một lớp sơn lót trước khi quét mascara làmmi cong. Hoặc bạn sử dụng vào ban đêm để cho tinh chất đậu nành có trong dung dịch dưỡng mi này phát huy hiệu quả!

Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: