Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Giải quyết mọi lo lắng về da của cô dâu trước ngày cưới





* Thay đổi thói quen: Hai tuần trước ngày cưới bạn nên nói không với cà phê, sữa, đường, rượu, thức ăn nhanh và chuyển sang một chế độ ăn uống hợp lý với cá hồi, thịt nạc hữu cơ, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau, và trà xanh. Tuân theo chế độ ăn uống hợp lý, làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách trông thấy, ngoài ra hãy dành ra 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, đây là cách giúp bạn giảm thiểu căng thẳng trước ngày cưới của mình một cách hiệu quả.



2. Lỗ chân lông to


Da bài tiết lượng dầu nhiều cũng là một nguyên nhân khiến cho lỗ chân lông to, để khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả, bạn nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ có uy tín trước khi ngày cưới gần cận kề hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp tẩy da chết hay mặt nạ lột da Tại nhà để lấy sạch đi những bụi bẩn sâu bên trong, giúp cho lỗ chân lông được sạch sẽ và thoáng mát, tốt nhất bạn nên chuẩn bị điều này khoảng 1 tháng trước ngày cưới của mình.


* Thay đổi thói quen: Bạn nên rửa mặt sạch trước và sau khi tập thể dục. Hãy cố gắng tránh xa ánh nắng mặt trời bởi tia UV làm cho lượng collagen bị suy giảm, chức năng hồi phục của làn da kém đi và làm cho lỗ chân lông to.




Giải quyết mọi lo lắng về da của cô dâu trước ngày cưới
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: