Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

5 xu hướng thời trang khiến tín đồ mùa hè 'mê tít'



Crop top








Những chiếc crop top chắc chắn là cái tên đứng đầu danh sách những món đồ khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn trong hè này. Là xu hướng thịnh hành từ năm ngoái và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt mùa hè năm nay, crop top đã chứng tỏ sức hút của mình với giới trẻ khi phủ sóng cả mùa hè của năm 2014.


Bạn có thể diện crop top với các trang phục cạp cao, đặc biệt là váy bút chì hoặc quần skinny, rất tôn dáng và vô cùng gợi cảm.



Túi quai chéo










Những chiếc túi quai chéo (cross body) với kiểu dáng tiện lợi, linh hoạt, khiến bạn gái tha hồ rảnh tay khi đi dạo, đi chơi hay đi làm cũng là phụ kiện được lòng các fan hâm mộ thời trang. Phụ kiện thiết yếu này thích hợp với mọi trang phục.

Cut Out







Xu hướng cut out có lẽ là một trong các xu hướng táo bạo nhất bạn có thể thử mùa hè, và cũng là xu hướng phù hợp nhất trong những ngày nóng bức. Những khu vực cut out tạo cảm giác nửa kín nửa hở, vô cùng nữ tính, gợi cảm, phù hợp với những cô gái hiện đại, cá tính, tự tin.

Tua rua







Chi tiết tua rua trên trang phục mùa hè lấy cảm hứng từ phong cách boho, phóng khoáng mà vẫn không kém phần “sang chảnh”, cá tính cũng là một phong cách rất được ưa chuộng vào mùa hè, đặc biệt là với các tín đồ bohemian.

Neon






Những màu sắc mạnh mẽ, chói lóa luôn gợi nên không khí nóng bỏng đầy hấp dẫn của mùa hè. Thêm một chút sắc màu neon lên bộ trang phục đơn giản sẽ khiến bạn rực rỡ và bắt mắt, dù ở bất kỳ đâu.



Tường Anh




5 xu hướng thời trang khiến tín đồ mùa hè 'mê tít'
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: