Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Bi kịch vợ chồng 7 năm mới biết là chị em ruột


Adriana, 39 tuổi và chồng của cô là Leandro, 37 tuổi, đã kết hôn với nhau được 7 năm và có một cô con gái 6 tuổi.


Cặp vợ chồng người Brazil (không muốn tiết lộ danh tính) đã cố gắng tìm kiếm 2 người mẹ của họ, 2 người cùng tên là Maria, và đã bỏ rơi con mình khi chúng còn là những đứa trẻ sơ sinh. Nhưng cả hai người họ đều không thể ngờ rằng, 2 người phụ nữ mà hai người họ đang tìm kiếm lại chính là một người.


Adriana, một nhân viên bán hàng mỹ phẩm, đã không được gặp mẹ mình kể từ khi cô mới một tuổi, mẹ của cô đã bỏ đi và để cô lại cho người cha nuôi nấng.


Trong khi đó, tài xế xe tải Leandro mới lên 8 khi bị người mẹ của anh bỏ rơi, và người phụ nữ mà anh gọi là mẹ thực ra là mẹ kế của anh.


Khi Leandro sống tại chính thị trấn mà anh đã sinh ra tại bang Sao Paulo, đông nam Brazil thì Adriana chuyển đi nơi khác và làm nghề giúp việc gia đình, cô kết hôn năm 15 tuổi và có 3 đứa con.


Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên cách đây 10 năm, sau khi cuộc hôn nhân của Adriana đổ vỡ và cô trở lại thị trấn quê hương. Họ nhanh chóng yêu và sống cùng nhau.



Tháng trước, Adriana đã quyết định liên lạc với đài phát thanh trong thị trấn yêu cầu giúp đỡ tìm mẹ.


Tuy nhiên vào cuối buổi phỏng vấn trong chương trình “The Time Is Now” trên đài Globo, chương trình đặc biệt tìm kiếm những người thân bị thất lạc, người mẹ đã cho biết bà còn có một người con trai không biết tới bà, Leandro.


Khi mọi chuyện được làm rõ, rằng đó chính là Leandro mà cô đã kết hôn, Adriana đã không thể kiểm soát được mình: “Con không tin là mẹ lại nói với con điều này. Leandro là chồng con”, cô nức nở.


Cuối cuộc phỏng vấn, cô nói: “Bây giờ tôi sợ về nhà và phát hiện ra rằng, Leandro không còn muốn ở bên tôi nữa. Tôi yêu anh ấy rất nhiều”.


Adriana và Leadro – những người không bao giờ được phép kết hôn theo luật định, ngày hôm qua đã phát biểu trên đài Globo rằng, họ sẽ sống cùng nhau, mặc cho dư luận xôn xao rằng họ là hai chị em.


Adriana nói: “Chỉ có cái chết mới chia lìa chúng tôi. Mọi thứ sẽ khác nếu chúng tôi biết trước được nó, nhưng chúng tôi đã không biết, và chúng tôi yêu nhau. Chúng tôi đã nghĩ thật thú vị khi mẹ của cả 2 lại trùng tên với nhau, nhưng đó là một cái tên phổ biến, và chúng tôi nghĩ đó chỉ là một sự trùng hợp. Ban đầu, chúng tôi thực sự sụp đổ. Nhưng chúng tôi đã có một buổi họp gia đình và nói với mọi người rằng, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục là vợ chồng, mặc cho mọi người nghĩ gì. Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch, không có gì có thể chia rẽ được chúng tôi, không gì cả.”.


Cặp đôi còn cho biết, họ không đổ lỗi cho người mẹ đã rời bỏ họ và họ sẽ gặp mặt nhau sớm nhất có thể.


Minh Trang


Xem thêm video clip : Hơn 900 người chết vì đại dịch Ebola trên toàn thế giới





Bi kịch vợ chồng 7 năm mới biết là chị em ruột
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: