Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

“Ngắm” các kiểu áo sơ mi đẹp của Thanh Hằng


Cùng “ngắm” các kiểu áo sơ mi đẹp không thể dời mặt của Thanh Hằng nhé!




Thanh Hằng là một trong những người mẫu “chân dài” nổi tiếng ở Việt Nam. Sở hữu một thân hình hoàn hảo, là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ, Thanh Hằng còn có một bộ sưu tập các kiểu áo sơ mi đẹp cực hot, khiến người xem không thể dời mắt. Cùng thegioiphunu.net chiêm ngưỡng phong cách ăn mặc của Thanh Hằng nhé!



Kiểu áo sơ mi đơn giản nhưng lại rất đẹp và thanh thoát



 Với áo sơ mi trắng, Thanh Hằng thật nổi bật nhưng vẫn đầy cá tính, quyến rũ. Phong cách thời trang sơ mi của cô được rất nhiều người yêu thích, các mẫu áo sơ mi trắng kiểu “Thanh Hằng” bán rất chạy.






Bằng các kiểu áo sơ mi đẹpkết hợp với hoa văn, Thanh Hằng nhìn thật nổi bật và cá tính trong đám đông. Những họa tiết, hoa văn và màu sắc khác nhau hình thành lên một phong cách trẻ trung, đặc biệt là sự kết hợp đồ mix cực chất, những kiểu áo sơ mi của cô luôn thu hút ánh mắt nhìn của mọi người.




Những trang phục sơ mi đơn sắc luôn đem đến cho Thanh Hằng màu sắc riêng, sự đơn giản, cách điệu cổ hoặc cánh tay đã tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính và duyên dáng của Thanh Hằng, những màu sắc đặc biệt là màu vàng mang đến cho cô người mẫu này sự cá tính mà không phải ai cũng có được.




Áo sơ mi kẻ sọc của Thanh Hằng đem lại cảm giác tự tin, năng động trẻ trung cho Thanh Hằng. Sự kết hợp giữa đen và trắng đem lại cho bộ trang phục sự tinh tế, không cầu kỳ nhưng lại rất ấn tượng với người xem.





Với kiểu áo chấm bi, nhìn Thanh Hằng thật trẻ trung và quyến rũ


Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: