Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Cực cuốn hút với những kiểu áo đơn giản


Đừng nghĩ những kiểu áo đơn giản sẽ biến bạn trở nên thiếu phong cách nhé! Sự thực là chúng vẫn có thể khiến bạn cực kì cuốn hút và phong cách đấy!





Cho dù bạn đã “đóng đinh” cho mình một phong cách riêng biệt thì những kiểu áo đơn giản vẫn có thể giúp bạn trở nên thật duyên dáng. Một chiếc áo hoodie phù hợp với ngày lạnh hay chiếc áo pull cổ điển ngọt ngào kết đôi với chân váy…. Phong cách đa dạng của bạn sẽ góp phần làm cho mùa đông này trở nên đáng yêu hơn rất nhiều đấy!



1. Áo hoodie


Áo hoodie – kiểu áo chui đầu, có mũ dành cho nữ thường có những gam màu trầm và ấm tạo nên cho bạn gái diện mạo rất đáng yêu. Áo hoodie trùm hông mix cùng váy dài và boots hay legging và giày thể thao. Kiểu áo đơn giảnnhưng đã đủ khiến bạn trở nên thật ngọt ngào rồi nhé!





2. Áo trơn một màu


Những mẫu áo trơn một màu là vũ khí đắc lực giúp che đi những điểm yếu trên cơ thể. Những bạn có thân hình mập mạp nên chọn áo màu tối, phom áo gọn gàng. Ngược lại, những bạn gái có thân hình cò hương thì nên mặc những chiếc áo có gam màu sặc sỡ và tươi sáng để giúp thân hình đầy đặn hơn.




3. Kiểu áo thụng freesize


Áo thụng freesize là kiểu áo đơn giản được các cô nàng trẻ tuổi yêu thích không chỉ bởi tính tiện dụng mà còn bởi khả năng kết hợp với các món đồ khác rất dễ dàng nữa. Áo thụng freesize mang đến cho bạn gái một vẻ phủi bụi và cực kì năng động.




4. Áo in số/ chữ


Những chiếc áo in số và chữ là những chiếc áo cực hot của mùa thời trang năm nay. Những kiểu áo đơn giản và ấn tượng này không chỉ được giới nghệ sĩ cưng chiều mà nó còn trở nên cực kì phổ biến cho giới trẻ. Những chiếc áo số có quyền lực mạnh mẽ trong việc tôn cá tính của các cô nàng và rất mốt – thích hợp cho những tín đồthích thể hiện gu thời trang và sành điệu của mình.





TH.


Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: