Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Làm thế nào để căng da mặt bằng chỉ hiệu quả nhất?.


Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp làm đẹp mới trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội như: căng da mặt không phẫu thuật, xóa nhăn, trẻ hóa da hiệu quả, an toàn, không cần thời gian nghỉ dưỡng… phương pháp này đang ngày càng được chị em đón nhận nhiều hơn.


Tuy nhiên, bên cạnh những tác dụng làm đẹp trước mắt mà chúng ta có thể thấy thì căng da mặt bằng chỉ nếu không được thực hiện chính xác thì không cho kết quả cao. Vậy làm thế nào để căng da mặt bằng chỉ hiệu quả nhất? Đây vẫn luôn là một bài toán khó đối với ngành thẩm mỹ ở nước ta hiện nay.


Để đi tìm lời giải cho bài toán này, cùng trò chuyện với Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam đến từ Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW.


Thưa bác sĩ! Được biết, căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift ra đời được coi là bước đột phá của ngành thẩm mỹ hiện đại. Vậy nó được áp dụng trong những trường hợp nào?


BS Nguyễn Phan Tú Dung: Đúng như bạn đã nói, căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift ra đời được coi là bước đột phá của ngành thẩm mỹ hiện đại, là giải pháp mới nhất được ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ làm trẻ hóa da mặt. Căng da mặt bằng chỉ thường được áp dụng cho những trường hợp sau:



- Ngoài 30 tuổi, da mặt bị lão hóa, kém đàn hồi, có nếp nhăn ở khóe miệng, đuôi mắt, trán…


- Người giảm cân đột ngột khiến cho da bị chảy xệ, không kịp phục hồi như trước.


- Người đã từng căng da mặt nhưng da vẫn bị chảy xệ.


- Người tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến da bị khô và lão hóa nhanh


Căng da mặt bằng chỉ có có thực sự khắc phục được tất cả những khuyết điểm còn tồn tại cho những trường hợp trên?


BS Nguyễn Phan Tú Dung: Căng da mặt bằng chỉ thường chỉ định cho phụ nữ hoặc nam giới có tình trạng da xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ vừa phải, có thể có nhăn da hoặc không. Những người trước đây đã từng căng da mặt, đã có cắt bỏ da, nay theo thời gian, da tiếp tục bị chảy xệ, cũng có thể kết hợp thực hiện công nghệ này.


Tuy nhiên phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả cao với các đối tượng chảy xệ nhẹ, có độ tuổi còn tương đối trẻ 30 – 45, mặt không quá nhiều mỡ và chưa từng căng da mặt cổ điển trước đó.


Căng da mặt bằng chỉ bao lâu thì phục hồi?


BS Nguyễn Phan Tú Dung: Căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật đơn giản nên thời gian phẫu thuật nhanh khoảng 30 đến 60 phút, không để lại sẹo. Sau phẫu thuật bệnh nhân có thể về ngay trong ngày và sinh hoạt bình thường không cần nghỉ ngơi.


Thưa bác sĩ, tại sao có một số trường hợp sau căng chỉ thì hiệu quả không cao và da vẫn chảy xệ?


Một số vấn đề quan trọng nhất khi áp dụng căng da mặt bằng chỉ:


Thứ nhất: phải chỉ định đúng từng trường hợp cụ thể. Bác sĩ phải khám toàn diện về tình trạng da chảy xệ, tuổi, cấu trúc xương mặt, mỡ vùng mặt… Không phải trường hợp nào cũng căng da bằng chỉ.


Thứ hai: bác sĩ phải có chuyên môn, được đào tạo bài bản về căng da mặt bằng chỉ, kỹ thuật luồng chỉ đúng lớp trên khuôn mặt rất quan trọng, luồng bao nhiêu sợi chỉ là hợp lý, vị trí nào cần loại chỉ gì, vị trí này cần bao nhiêu sợi, kích thước và độ dầy của từng sợi chỉ cũng rất quan trọng.


Căng da mặt bằng chỉ có thể duy trì được bao lâu?


BS Nguyễn Phan Tú Dung: Thông thường, phương pháp căng da mặt có thể duy trì được trong khoảng thời gian hơn 5 năm. Tuy nhiên, thời gian duy trì phụ thuộc rất nhiều vào mức độ chảy xệ cũng như lão hóa của da. Mức độ chảy xệ da mặt càng nhẹ, độ tuổi bệnh nhân càng trẻ, chưa từng trải qua bất kỳ phẫu thuật căng da mặt cổ điển nào trước đó… thì thời gian duy trì càng lâu và ngược lại.



Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng nữa đó chính là kỹ thuật căng da mặt phải hiện theo đúng công nghệ. Chỉ căng da mặt phải là loại chỉ xuất phát từ Hàn Quốc.


Đặc biệt, kỹ thuật này phải được thực hiện ở những nơi có bác sĩ tay nghề cao như các bệnh viện thẩm mỹ hay những khoa thẩm mỹ của những bệnh viện lớn, uy tín, để tránh những biến chứng do làm sai kỹ thuật.


Chăm sóc sau căng da mặt bằng chỉ như thế nào?


BS Nguyễn Phan Tú Dung: Đây là phương pháp có hiệu quả tăng dần theo thời gian. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:



- Rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý trong vòng 2 ngày đầu.


- Hạn chế nằm ngủ nghiêng trong vòng 1 tháng đầu.


- Bạn sẽ cần uống thuốc kháng sinh, giảm sưng, tan máu bầm trong vòng 3 ngày đầu.


- Tránh các vận động và tác động mạnh lên vùng điều trị khoảng 1 tuần đầu.


- Tránh những động tác massage lên mặt trong vòng 2 tuần đầu.


Cảm ơn bác sĩ vì những chia sẻ ý nghĩa trên!




Khuyến mãi đặc biệt căng da mặt bằng chỉ: Tặng 10 triệu đồng cho tất cả trường hợp căng da mặt bằng chỉ, áp dụng từ ngày 26 /8 đến ngày 3/9/2014.


Thẩm mỹ Hàn Quốc JW


141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q1, TPHCM


ĐT: 08-6683 2222 Hotline: 09 6868 2222


Wed: http://thammyhanquoc.vn





Làm thế nào để căng da mặt bằng chỉ hiệu quả nhất?.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: