Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Những cuộc chiến không khoan nhượng

Tối mai ngày 26/8/2014 tất cả những trận đấu vòng bảng cuối cùng trong khuôn khổ cup thời trang Đặng Thành sẽ diễn ra trên sân Lê Đại Hành – Thánh địa của những giấc mơ. Kịch tính cho đến phút cuối, sẽ có những trận chiến không khoan nhượng giữa các đội. Chúng ta điểm lại từng cặp đấu tối ngày mai.


Sân số 4 18h30 : Hot deal – Cựu Binh Vật Giá


Hot deal khao khát 1 trận thắng, hoặc 1 trận hòa, để có thể bước vào trận bán kết, nên việc tung đội hình mạnh nhất ra sân đó là điều tất yếu, sẽ chơi thủ chặt bên phần sân nhà của mình, trực chờ phản công , tỷ số hòa đó là niềm mong đợi của hot deal. Cựu binh vật giá đã nắm chắt cái vé đầu bảng A dù kết quả trận đấu này như thế nào? nhưng vì sứ mệnh cao cả, vì niềm tự hào của bóng đá vật giá, hầu hết nồng cốt đội hình cựu binh đều được đào tạo từ lò bóng đá chuyên nghiệp vật giá, nên các cầu thủ cựu binh hiểu được sứ mệnh của mình là vựt dậy hình ảnh vật giá sau khi 2 đội bụi đời và quỷ đỏ thể hiện khá thất vọng trong mùa giải này, nên việc nhân nhượng dưỡng chân các cầu thủ sẽ không có theo truyền miệng của giới hâm mộ. Chiến đấu vì màu cờ sắc áo. 1 kẻ thủ, 1 người công, trận đấu hứa hẹn mang lại nhiều pha bóng đẹp và nhiều kiệt tác siêu phẩm.
IMG 20140813 203527


 


Niềm Vui của đội cựu binh còn nở trên môi hay không? trước đối thủ Hot deal


IMG 1442


Hot deal ngày đêm luyện tập mong được vào bán kết

Sân số 5 19h00 ” HD store – Biz web


Qua những gì thể hiện các trận đấu trước, đội HD store là 1 đội bóng trẻ, thể lực sung mãn, có thể chơi phản công tốt, tuy nhiên kinh nghiệm trận mạc chưa nhiều, nhưng tinh thần chiến quốc rất cao, buộc phải thắng, HD store không lý do gì mà đá thận trọng nhẹ nhàng, HD store phải ăn đối thủ tứ 2 , 3 trái trở lên thì sự an tâm mới có,nhưng HD store vẫn còn phụ thuộc vào kết quả trận đấu trước đó 30 phút.Biz web, tham gia với đội hình dự bị, chưa tung được đội hình chính vì các cầu thủ còn tu nghiệp nước ngoài chưa về kịp, tuy nhiên, bấy nhiêu cầu thủ đó củng đủ để cháy hết mình với giải đấu, quyết thắng quyết thắng, biz web sẽ chọn lối đá tấn công phủ đầu HD store để dành lấy 3 điểm còn tính đến 1 suất bước vào bán kết. Thế trận đôi công,hứa hẹn 1 trận cầu pressing toàn sân, đá nhanh. giới hâm mộ rất chờ mong trận đấu không khoan nhượng của bảng A này.
10516721 364697490348188 4391596654058240206 n1


 


HD store chứng minh mình là đội không hề dễ bắt nạt


Sân số 4 19h30 : Big ball – BNC


Tuy đã đoạt vé vào bán kết, nhưng BNC nghĩ đến chức vô địch, nên con đường vào chung kết phải dễ dàng hơn, cần có 1 trận hòa để có thể 100% nắm vé đầu bảng, cộng với việc ông chủ tịch CLB BNC mát tay doping thưởng rất cao, 100.000 USD cho mổi bàn thắng, nên việc buông tha cho Big ball là điều không bao giờ có. Big Ball 1 con hổ đã bị tổn thương quá nhiều, nuốt uất ức quá nhiều, sẽ vùng lên vồ nuốt chửng hết tất cả những ai ngăn cản, giết hết giết hết, tính cuồng của big ball đang dâng cao, nên việc không chấp nhận số phận của mình là hiện thực, sẽ đá với BNC 1 trận để đời, nếu BNC vô địch Big ball còn tự hào đã từng thắng đội vô địch. Lữa cháy khắp sân, tinh thần khao khát chiến thắng.
IMG 1424


 


Đội trưởng Big ball Hồ Phước Bôn : chúng tôi sẽ giết BNC cho các bạn thấy


Sân số 5 20h00 : Sendo – Thiên kỳ FC


1 suất đã bị BNC lấy mất, suất còn lại 2 đội tự thân vận động, tranh nhau 1 suất còn lại, ai thắng sẽ được đi tiếp.Sendo buộc phải thắng, không còn con đường hòa, nên Sendo sẽ tung đội hình mạnh nhất, nhằm mục đích đánh phủ đầu Thiên kỳ những giây phút đầu tiên.Thiên kỳ sau trận đầu thua BNC, họ đã chứng minh mình là 1 đội bóng lớn, thắng đậm 2 trận tiếp theo để bước chân vào trận đấu không khoan nhượng này,khí thế đang dâng cao, thể lực cầu thủ sung mãn, sẽ là rào cản khó khăn nhất cho Sendo chinh phục giải lần này.Liệu 1 lần nữa sendo có vào được bán kết như giải trước, hay cùng chung số phận với quỷ đỏ. Đêm ngày mai chúng ta sẽ biết rõ kết quả
IMG 1433


 


Một pha dàn xếp tấn công của sendo


==============================================


Bên lề bóng đá :


Phóng viên báo thoi trang Đặng Thành rất may có 1 buổi gặp ông phó chủ tịch liên đoàn bóng đá vật giá Nguyễn Văn Thắm


PV : Chào ông , ông có thể cho biết thất bại của bóng đá Vật giá vừa rồi lổi là ở đâu ạ?


Thắm : Vì chúng tôi quá chủ quan, cứ nghĩ mình thừa hưởng 1 số lượng lớn các ngôi sao, nên nghĩ rằng chọn lối đá cống hiến thì sẽ mang đến 1 kiểu bóng đá đẹp mắt cho thế giới, nhưng kết cuộc, rất nhiều cầu thủ lạm dụng cá nhân dẫn đến tính trạng ngày hôm nay. bóng đá vật giá trắng tay.


PV : Thưa ông hiện trạng bóng đá đã như vậy, Liên đoàn bóng đá có chính sách gì thay đổi chưa ạ?


Thắm : Sau thất bại vừa rồi, Ông Đỗ Đình Sắc Chủ tịch Liên đoàn đã bị chỉ trích từ giới hâm mộ liên tục, áp lực từ chức, nên nhân sự còn nhiều biến động. Sắp tới chúng tôi sẽ họp tác với 1 nhà đầu tư mạnh tay chi tiền, sẽ thuê hẵn 1 huấn luyện viên cỡ mourinho, để có thể mang về cho bóng đá vật giá 1 chút gì thực dụng, chúng tôi đang liên hệ tỷ phú nội thất thành công ông Phạm Công Thành , và trùm mỹ phẩm ông Nguyễn Minh Tuấn CEO mỹ phẩm thảo linh để xin tài trợ. chỉ có như vậy bóng đá vật giá mới có những thành tựu mới.


PV :  vâng cảm ơn ông đã dành thời gian quý báu cho buổi phỏng vấn.



Những cuộc chiến không khoan nhượng
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: