Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Xu hướng thu đông 2013: áo khoác da lên ngôi!


Áo khoác da là trang phục chưa từng lỗi mốt và luôn có mặt trong những xu hướng thu đông của làng thời trang thế giới. Hãy cùng phunutoday mặc áo da thật đẹp nhé các nàng!





Kiểu áo khoác da phổ biến nhất của xu hướng thu đông 2013 vẫn là áo khoác ngang hông với những đường khóa và cắt đắp đa dạng. Ngoài gam màu đen truyền thống, nâu và be cũng là những sắc màu các cô gái cực kì yêu thích khi chọn áo khoác da.





Áo khoác da vốn là biểu tượng của sự cá tính và phá cách. Còn gì thú vị hơn là cô nàng văn phòng với chiếc váy hiền dịu khoác lên mình chiếc áo khoác da đầy lạ lẫm và tinh nghịch, sẽ là sự pha trộn tuyệt vời đầy thú vị đấy! Bạn cũng có thể phối với những chiếc quần legging họa tiết để làm tăng thêm cá tính và sự bụi bặm.




Với những chiếc áo da đắt đỏ này, đôi khi chuyện bị nổ rất dễ xảy ra. Để có chiếc áo khoác da theo xu hướng thu đông thật ưng ý, hãy chọn những chiếc áo mà bạn vuốt nhiều lần mà thấy mát tay và mềm, những đường khóa và đường may sắc sảo, có chiều sâu… Để bảo quản áo da thật tốt, hãy dùng giấy báo lót phía trong khi bạn không mặc tới để tránh ẩm ướt và hỏng chất lượng áo.







Bạn nên tránh mặc áo da trong tiết trời ấm ướt, giặt áo thật cẩn thận để tránh làm hỏng áo. Áo khoác da xu hướng thu đông kết hợp với giày và phụ kiện màu mè sẽ làm sáng bừng không gian ngày lạnh của các cô nàng sành điệu!


TH.


Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: