Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Người mẫu 39 tuổi "đánh vật" với bikini không dây


Angélique Morgan loay hoay chỉnh bikini giữa biển


Người mẫu kiêm sao truyền hình thực tếAngélique Morgan vừa mừng sinh nhật lần thứ 39 của mình tại hòn đảo Malibu,California, Mỹ. Hôm đầu tuần, chân dài người Pháp này vừa có một màn “đốt nóng” bãi biển khi diện một bộ bikini hồng rực không dây, khoe bộ ngực silicon đồ sộ.


Bộ đồ bơi của người mẫu Pháp bị tốc lên, làm lộ toàn bộ đôi gò bồng đảo nhân tạo


Chiếc áo bơi có diện tích tương đối khiêm tốn có vẻ như không mấy vừa vặn với vòng 1 ngoại cỡ củaAngélique. Nó liên tục bị tụt xuống theo mỗi bướcdi chuyển và bị kéo ngược lên khi cô đắm mình xuống biển.Angélique Morgan phảikhá vất vả trong việc căn chỉnh lại vị trí của áo tắm.


Tuy nhiên,Angélique Morgan không mấy ngại ngùng vì sự cố với bộ bikini nhỏ xíu. Cô thậm chí còn tạo dáng khêu gợi khi phát hiện ra có nhiều người đang ngạc nhiên nhìn mình.


Áo bơi không dây là kiểu trang phục rất sexy và khêu gợi. Dù vậy, nó lại không phải sự lựa chọn an toàn cho những người sở hữu vòng 1 quá khổ.


Do không có hệ thống dây đỡ mà chủ yếu chỉ bám , giữ đượctrên ngực dựa vào độ co giãn của chất liệu vải nên bikini không dây rất dễ bị tụt. Nhất là khi ra biển, sức đẩy của sóng nước lại càng dễ khiến bikini không dây xô lệch, gây ra các tình huống hớ hênh, xấu hổ cho người mặc.




Chiếc áo bikini dạng quây không thực sự vừa vặn với vòng 1 quá khổ của chân dài 39 tuổi





Cô loay hoay chỉnh lại áo bikini giữa biển


LV công bố mức giá giật mình của chiếc túi thủng lỗ chỗ


Như đã đưa tin, thương hiệu thời trang lâu đời nước Pháp Louis Vuitton chuẩn bị tổ chức sinh nhật tuổi 160.Nhân dịp sự kiện này, Phó chủ tịch điều hành tập đoàn LVMHDaphne Arnault và Giám đốc nghệ thuậtNicolas Ghesquiere đãmời 6 bậc thầytrong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế để tạo nênsản phẩm cho bộ sưu tập có họa tiếtMonogram đặc trưng.


Mẫu túi đầu tiên trong bộ sưu tập đặc biệt này đã được công bố giá bán. Đó là mẫutúi khoétthủng lỗ chỗ do nhà thiết kếRei Kawakubo của thương hiệuComme des Garçons thực hiện. Nó có giá lên tới 3 ngàn đô (khoảng 66 triệu đồng).


Chiếc túi thứ hai sẽ được công bố giá đó là túi LV hình bao cát tập đấm bốcdo Karl Lagerfeld của Chanel thực hiện.



Mẫu túi thủng lỗ chỗ như miếng phô mai này có giá 66 triệu đồng



Sắp tới sẽ công bố giá mẫu túi bao cát tập đấm bốc của Karl Lagerfeld cho LV


Hé lộ phác thảo phục trang tuyệt đẹp của vũ đoàn bale sành điệu nhất thế giới


Như đã đưa tin trước đó, trang phụcbiểu diễn mùa thu của vũ đoàn New York sẽ do các nhà thiết kế lớn nhưMary Katrantzou (thương hiệuMary Katrantzou),Thom Browne (Thorn Browne), Carolina Herrera (Carolina Herrera)vàValentino Garavani (Valentino)… đảm nhận.


Mới đây, một số bản phác họa về loạt đồ diễn đặc biệt này đã được tiết lộ.





Phác thảo của Carolina Herrera



Phác thảo của Sarah Burton



Phác thảo của Mary Katrantzou



Phác thảo của Thorn Browne





Các nhà thiết kế mất nhiều tháng để thực hiện loạt trang phục diễn kỳ công này







Người mẫu 39 tuổi "đánh vật" với bikini không dây
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: