Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Grusz chinh phục đẳng cấp doanh nhân.


Với nền kinh tế đang ngày càng phát triển kết hợp với sự mở cửa của WTO đã tạo đà phát triển cho ngành giao thương buôn bán xuyên lục địa. Những lịch trình công tác giao thương giữa các nước thêm một nhiều hơn, để tạo dựng hình ảnh và thành công cho những mối quan hệ ngoại giao thì sự chăm chút cho phong cách, dáng vẻ hết sức quan trọng. Lúc này trang phục đã trở thành sự quan tâm của các doanh nhân Việt Nam, khối văn phòng trong giai đoạn hiện nay.


Nếu khoác trên người một bộ trang phục sang trọng, tinh tế, vừa vặn… chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tôn trọng và tin cậy của đối tác và cơ hội thành công vì thế sẽ thêm chắc chắn.



Vậy, đâu là lựa chọn hợp lý cho những đòi hỏi trên? Câu trả lời là Grusz, một thương hiệu thời trang cao cấp xứng tầm với phong cách dẫn đầu thị trường Việt.



Với vẻ đẹp trang nhã, thiết kế sang trọng, phù hợp với vóc dáng người mặc, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương


Grusz với nét đẹp tinh xảo, kết tinh từ nghệ thuật kiến trúc và hội hoạ Châu Âu, hoà cùng ý tưởng thiết kế sáng tạo và công nghệ thời trang hiện đại. Grusz còn là biểu tượng cho tinh thần “bắt kịp thời đại” không chỉ của doanh nhân, nhà quản lý, mà còn của cả những người thành đạt, người sành điệu… mà xã hội tôn vinh.





Gruzs còn là món quà tặng chứa đựng ý nghĩa tinh thần sâu sắc, thể hiện sức mạnh, sự thành đạt và đem tới may mắn, làm cầu nối xây dựng quan hệ thân thiết, bền chặt hơn.


Chính vì thế, thật tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một món quà xứng tầm vào kỷ niệm 10 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2014) khi thương hiệu thời trang Gruzs thực hiện một nghĩa cử trân trọng, một chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm góp phần tôn vinh những thành tựu mà cộng đồng doanh nhân Việt đã đạt được, giúp họ tự tin vươn tới những thành công mới.


Nhân dịp ngày doanh nhân Grusz dành tặng cho các khách hàng của mình chương trình giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm nguyên giá. Thời gian từ 08/10 – 21/10/2014.




Hãy để Eternity GrusZ giúp bạn tìm kiếm sự tinh tế đó với chuỗi những sản phẩm thời trang kinh điển. Được sản xuất dựa trên sự chắt lọc tinh túy từ kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm thời trang nổi tiếng trên thế giới và được kiểm định khắt khe như : Dkny, Izod, Jacques Britt, Jactissot, Docker, Calvin Klein, Dior, Hugo Boss, Sean John, Levi’s, Valentino v.v….


Hệ thống phân phối hiện tại của Eternity GrusZ:


- Showroom số 6 – Lê Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội.


- Showroom 765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội.


- Showroom tầng 3 TTTM The Garden – Mỹ Đình – Hà Nội.


- Showroom tầng 3 TTTM Vincom – 191 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội.


Chi tiết tham khảo website:http://www.eternitygrusz.com.vn









Grusz chinh phục đẳng cấp doanh nhân.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: