Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Miu Lê khoe body sau những ngày tháng kiên trì tập luyện làm đẹp

Miu Lê hiện đang hoạt động song song ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh và đều đạt được những thành công rất đáng ngưỡng mộ. Là người của công chúng, Miu Lê lúc nào cũng mong muốn xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh hoàn hảo và xinh đẹp nhất.


Chỉ vài tháng trước, nữ diễn viên kiêm ca sĩ thường bị trêu chọc bởi vóc dáng phì nhiêu, ngấn mỡ còn giờ đây, cô nàng đã phục thù với body không thể săn chắc hơi với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh.

Chăm chỉ giữ dáng, trong thời gian tự cách ly tại nhà, Miu Lê vẫn cố gắng duy trì tần suất tập luyện của mình. Ai than mập, tăng cân thời gian này chứ riêng Miu Lê lên hình vẫn hút mắt vô cùng. Hình ảnh mới đây trên instagram cá nhân, nữ diễn viên Em là bà nội của anh tự tin khoe hình thể bốc lửa, vòng eo số 11 mơ ước, vòng 1 căng tràn và vòng 3 quá khủng.

Miu Lê khoe hình tập luyện chăm chỉ giữa mùa dịch và body săn chắc chính là điểm sáng giữa khung hình. Với vóc sáng này, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhiều fans còn yêu cầu Miu Lê chia sẻ bí quyết tập luyện của mình.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: