Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Hà Hồ tiết lộ lý do không thể làm đám cưới với Cường đô la


Số tôi phạm đường tình duyên nên dù lấy đi nữa cũng không bao giờ nghĩ đến việc khoác áo cô dâu. Tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn. 
Tôi đã trưởng thành hơn
- Chị có ngạc nhiên không khi bị công chúng hết ghét rồi thương, thay đổi chóng vánh?
- Nếu là trước đây, chắc chắn tôi đã đặt câu hỏi về điều đó nhưng bây giờ thì không. Đơn giản vì hiện nay tôi trưởng thành hơn trước rất nhiều và có thể ngộ ra nhiều điều.

- Nhưng có bao giờ chị ngồi suy ngẫm và tự lý giải cho điều đó không?
- Có chứ và tôi biết kết quả đó bắt nguồn từ nỗ lực của chính mình. Tôi thực tế hơn để hiểu rằng không thể bắt mọi người yêu mến mình bằng mọi giá mà phải xem bản thân mình có đáng được yêu mến hay không. Đến nay, khi khán giả đã tiếp cận tôi một cách trực tiếp (tức là nghe và thấy tôi nói chuyện một cách trực tiếp, ít nhất thông qua chương trình Giọng hát Việt), công chúng ít nhiều biết tôi thế nào chứ không phải đoán già, đoán non qua những gì được báo chí viết.  

Tôi cũng biết, số đông thích tôi không có nghĩa 100% đều thích tôi. Điều đó nhắc tôi không bao giờ hài lòng với chính mình. Quan trọng là biết người, biết ta để cân nhắc việc nên hay không nên làm. Nếu sự thật, khán giả đang ngày càng yêu mến tôi thì con đường tôi định hướng cho mình đã đúng và đang mang lại kết quả khả quan.
Dư luận từng khắc nghiệt với tôi
- Chị bảo khán giả đã có thể hiểu chị hơn khi tiếp cận một cách trực tiếp. Điều đó đồng nghĩa nhiều thông tin trước đây về chị không đúng?
- Dư luận luôn “ác miệng” và từ một họ có thể đồn thành một trăm. Tất nhiên, tôi không hoàn toàn trách họ vì “không có lửa làm sao có khói”. Tôi nói một chuyện đơn giản thế này, nếu tôi là người bình thường, yêu và cưới ai cũng không ai để tâm. Nhưng khi tôi nổi tiếng, mọi chuyện quanh tôi đều dễ dàng thành đề tài cho các báo, cho công chúng luận đàm. Biết là thế nhưng cũng phải có chuyện họ mới bàn luận được và nếu trước đây, tôi không làm chuyện đó thì chẳng có gì cho họ bàn.
- Chịu nhiều thị phi, có bao giờ chị thấy dư luận khắc nghiệt với mình không?
- Tôi mất hơn 10 năm để chứng minh cho mọi người thấy con người thật của mình. Chặng đường không dài nhưng không ngắn, nhất là khi nó có quá nhiều biến động, trắc trở buộc tôi phải đối mặt. Đôi lúc, tôi thấy cuộc sống khắc nghiệt nhưng nó không đủ sức đánh ngã tôi. Nếu thấy buồn, tôi sẽ đọc sách và tìm cách thoát hoàn toàn khỏi những suy nghĩ tiêu cực.
Từng có người khuyên tôi: “Em nên nhớ đâu phải ai muốn nhắc tới là được nhắc đâu”. Nhưng tôi tự nghiệm một điều: “Nếu ai đó từng gặp, nói chuyện và hiểu tôi mà nói điều gì đó thì mới đáng để tôi suy nghĩ, còn những suy luận vô cớ, chẳng đáng để tôi phải bận tâm”.
Tôi coi biến động là cột mốc
- Biến động trong cuộc sống đủ sức làm người ta ngã quỵ nhưng cũng giúp không ít người trưởng thành. Còn chị thế nào?
- Tôi coi những biến động là một cột mốc. Và điều khiến tôi biến đổi một cách kinh khủng nhất là quãng thời gian tôi mang thai. Tôi như biến thành một "con quỷ" và không bao giờ thấy hài lòng về bất cứ điều gì. Lúc đó, gia đình tôi đã phải chịu đựng tính khí kỳ quặc của tôi rất nhiều.   
Nhưng Hồ Ngọc Hà trước đây và bây giờ là hai con người hoàn toàn khác nhau. Trước đây, tôi bất cần, phớt lờ và chỉ cần “mình biết mình


Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: