Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Thanh Hằng gây sốc với túi xách gần 700 triệu


Đến chấm thi vòng bán kết 'Siêu mẫu Việt Nam' vào sáng 9/5, người đẹp diện trang phục và các phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.


Là giám khảo cuộc thi "Siêu mẫu" 2012, Thanh Hằng chứng tỏ gu ăn mặc sành điệu khi xuất hiện trong buổi thi bán kết phía Nam vào chiều 9/5 tại TP HCM.
Là giám khảo cuộc thi "Siêu mẫu" 2012, Thanh Hằng chứng tỏ gu ăn mặc sành điệu khi xuất hiện trong buổi thi bán kết phía Nam vào sáng 9/5 tại TP HCM với bộ jumpsuit có họa tiết độc đáo của một thương hiệu danh tiếng.
Trang phục này nằm trong bộ sưu tập xuân hè của hãng và có giá khoảng 5.000 USD.
Trang phục này nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 và có giá khoảng 5.000 USD (gồm cả áo khoác ngoài).
Cô cũng "chơi trội" khi mang túi xách da cá sấu cỡ lớn của cùng một thương hiệu
Cô cũng "chơi trội" khi mang túi xách da cá sấu của cùng một thương hiệu với bộ jumpsuit. Túi xách cỡ lớn này có giá xấp xỉ 35.000 USD.
Ngoài ra, Thanh Hằng cũng chọn đôi giày hàng hiệu có giá 2.000 USD
Ngoài ra, Thanh Hằng cũng đi đôi guốc hàng hiệu màu cam có giá khoảng 2.000 USD. Đây là lần hiếm hoi, người đẹp "Những nụ hôn rực rỡ" diện trang phục và mang các phụ kiện thời trang đắt tiền như vậy. Bình thường, cô vẫn chọn những bộ đầm của các nhà thiết kế trong nước hoặc các thương hiệu có giá cả vừa phải.
Thanh Hằng sành điệu và nổi bật trong bộ trang phục đắt tiền. Cô vui vẻ đứng tạo dáng cùng hai vị giám khảo khác của cuộc thi Siêu mẫu là nhà thiết kế Công Trí và bà Quỳnh Trang, hiệu trưởng trường
Thanh Hằng nổi bật trong bộ trang phục đắt tiền. Cô vui vẻ đứng tạo dáng cùng hai vị giám khảo khác của cuộc thi "Siêu mẫu" là nhà thiết kế Công Trí và bà Xuân Trang, hiệu trưởng trường John Robert Powers.
Cả hai đều chăm chú chấm thi để chọn ra những gương mặt xuất sắc cho vòng chung kết Siêu mẫu.
Cả hai đều chăm chú chấm thi để chọn ra những gương mặt xuất sắc cho vòng chung kết Siêu mẫu.
Thời gian này, Thanh Hằng khá bận rộn khi vừa đóng phim 3D "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, vừa đảm nhận công việc giám khảo và tham gia nhiều event lớn.
ù
Dù vậy, mỗi lần xuất hiện cô vẫn rất rạng rỡ về nhan sắc và tạo ấn tượng đẹp về phong cách ăn mặc thời thượng.
Kết thúc buổi chấm thi, Thanh Hằng tranh thủ trò chuyện với bạn trước khi ra về.


Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: