Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Đa phong cách cùng áo khoác len Hàn Quốc xuống phố


Áo khoác len Hàn Quốc duyên dáng cho cô nàng điệu đà xuống phố mùa se lạnh. Mix cùng với những phụ kiện thời trang, bạn gái sẽ thật dịu dàng và xinh đẹp!





Thời trang Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, như áo sơ mi, áo phông, áo bò…áo khoác len Hàn Quốccũng không nằm ngoài số đó.



Áo khoác len thân dài



Những chiếc áo khoác len Hàn Quốc từ những bộ phim đình đám của xứ Kim chi, khiến các fan hâm mộ trầm trồ và hiển nhiên nó trở thành xu hướng thời trang của các bạn trẻ ngày nay, nhất là lứa tuổi teen.


Áo khoác len đính nơ



Sự kết hợp của các loại phụ kiện như túi xách, đồng hồ, vòng tay, hay một chiếc bờm tóc xinh xắn của các cô nàng khiến cho chiếc áo khoác lên trở nên nổi bật hơn.



Điệu đà xuống phố



Áo khoác len Hàn Quốc đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cho bạn nhiều lựa chọn. Những dáng áo dài bạn có thể mix với một chiếc quần soóc ngắn hay một chiếc quần tất cùng một đôi giày thể thao hoặc bốt cao cổ khiến cho bộ cánh trở nên hoàn hảo.


Áo khoác len hoa



Bạn tha hồ dạo phố phường với những kiểu dáng mới lạ độc đáo từ bộ cánh của mình. Một chiếc váy xoè ngắn cũng không phải là một lựa chọn tồi khi kết hợp cùng chiếc áo len khoác. Bạn sẽ khoe được đôi chân dài gợi cảm, rất quyến rũ và vô cùng năng động.


Á len kẻ đính nơ



Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và hoạ tiết. Một chiếc áo len khoác có sự mới lạ độc đáo bằng các hoa văn lạ mắt, những chiếc nơ xinh xinh, một bông hoa trên vai áo, hay những hàng cúc cách tân cũng làm nên sự mới lạ và độc đáo.


Áo khoác dáng ngắn



Để xuống phố dạo chơi cùng bạn bè hay một nửa yêu thương vào mùa thu đông này thì chiếc áo khoác len mỏng là lựa chọn số một cho các bạn gái.


Áo len khoác đơn giản



Bạn có thể kết hợp áo khoác len với một chiếc áo dây, áo ống hay áo phông hoặc sơ mi đều rất hợp thời trang.


Áo khoác len tay lửng



Áo khoác len Hàn Quốc với những kiểu tay ngắn, lửng, dài cho những buổi xuống phố nhộn nhịp đua sắc cùng nắng thu. Vào mùa lạnh tông màu đậm được ưa chuộng hơn cả, nó khiến cho ta cảm thấy ấm áp hơn.


Áo khoác len cài hoa



Bên cạnh sự đang dạng về màu sắc, kiểu dáng thì chất liệu len cũng rất đáng chú ý nhé. Len mịn, len thô, len sợi nhỏ, sợi to, dệt kín, dệt hở đủ kiểu, càng đa phong cách, bạn gái càng có thêm nhiều lựa chọn cho style của mình.


Áo khoác len cánh dơi



Những kiểu áo khoác len ngày càng đa dạng, độc đáo. Sự kết hợp hoàn hảo với với các set đồ khác nhau khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông.


Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp với những chiếc áo khoác len Hàn Quốc đầy màu sắc này nhé!


AT.


Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: