Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Duyên dáng và ấm áp với áo len mùa thu 2013


Áo len mùa thu là loại trang phục không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày thời tiết có phần giá lạnh.






Áo len mùa thu là loại áo có tính ứng dụng cực cao, phổ biến không kém gì áo sơ mi. Chất liệu len góp phần giữ ấm cơ thể trong những ngày trời lạnh. Mặt khác, bạn cũng có thể tha hồ thể hiện phong cách, cá tính thời trang của mình với áo len bởi dáng áo này có vô vàn kiểu dáng và màu sắc.







Có 2 loại áo len mùa thu cơ bản đó là áo len dáng chui và áo len mỏng khoác ngoài.Với dáng áo len chui đầu, các cô nàng nữ tính điệu đà nên chọn loại dệt khít sợi, dáng ôm duyên dáng, mix cùng chân váy bút chì, chân váy xòe, mini jupe dịu dàng. Nhờ dáng áo ôm dạng như thế này nên kiểu áo len này rất dễ kết hợp cùng các loại áo vest, áo blazer thanh lịch. Còn những ngày thu mát mẻ lạnh thì bạn gái có thể lựa chọnáo len cộc tay vì nó giúp bạngiữ ấm cơ thể vừa đủ mà cũng rất trang nhã, nhẹ nhàng. Đối với loại áo len mùa thu loại dầy, có hoa văn, sáng suông thích hợp để mặc kèm cùng áo sơ mi tạo nét hiện đại, khỏe khoắn và ấm áp.






Còn với dáng áo len khoác ngoài hay còn gọi là cardigan, bạn cũng có thể dễ dàng phối chúng với áo sơ mi, váy dáng suông nhẹ nhàng để mang đến vẻ đẹp lãng mạn và duyên dáng.


TH.


Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: