Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Thêm sắc đỏ cho trang phục mùa thu thêm ấm áp


Vẫn là những trang phục quen thuộc của mùa thu nhưng hãy nhấn nhá thêm sắc đỏ cho trang phục mùa thu thêm mới mẻ các bạn nhé!





Mùa thu đến với những cơn gió mùa bất chợt, sắc trời nhợt nhạt hơn. Trái ngược với những gam màu sặc sỡ của những trang phục vào mùa hạ, ở mùa thu này, những gam màu trầm, lạnh lại được các bạn nữ thêm phần ưu ái. Nhưng hãy thử biến những trang phục mùa thu của bạn trở nên mới mẻ và ấm áp hơn với những gam màu nóng như màu đỏ nhé! Vẫn với công thức mix đồ quen thuộc cùng áo và chân váy midi, sắc đỏ cùng với sự kết hợp của những chất liệu mùa thu như denim, legging, áo len đỏ họa tiết hay sọc đỏ ngang cũng đều mang tới cảm giác ấm áp cho người mặc.




Chiếc áo pull dáng rộng này khi kết hợp với chân váy đen bó sát và tất đen phối cùng boot khiến bộ trang phục trở nên vừa sành điệu vừa thời trang. Đỏ và đen luôn luôn là sự kết hợp cực kì hoàn hảo cho bất kì trang phục nào!



Quần kaki đỏ “ăn rơ” với chiếc túi xách, phối cùng vest cách điệu và giày kim loại – hot item của mùa thu 2013 cũng mang tới vẻ thời trang và cực kì sành điệu cho trang phục mùa thu này. Đây cũng là một trang phục hoàn hảo cho tiết trời se lạnh của mùa thu.



Vẫn là denim quen thuộc của mùa thu, khi kết hợp với áo len đỏ họa tiết trở nên mới mẻ và ấm áp hơn. Cách phối này thích hợp với những cô gái tuổi teen xinh xắn và đáng yêu!


Áo len kẻ sọc ngang phối cùng quần short jeans cũng mang tới cảm giác đầy bụi bặm và cá tính cho cô nàng.



Chiếc váy đỏ mang hơi hướng retro đem lại vẻ đạp vừa cổ điẻn vừa thanh lịch cho các quý cô khi dạo phố! Đây là lựa chọn của những tiểu thư dịu dàng.




Áo sơ mi đỏ phối với quần kaki chấm bi, phối với khăn quàng ấm áp mang tới vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và thanh lịch cho cô nàng này!




Với trang phục mùa thu là legging họa tiết táo bạo và boot phối với áo len đỏ, cô nàng này trở nên đầy cá tính đúng không các bạn!


TH.


Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: