Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Thu tinh khôi, quyến rũ cùng họa tiết hoa lá.


Thời trang Thu Hân, thương hiệu thời trang cao cấp giành cho phái đẹp.


Với các tín đồ thời trang, hẳn thương hiệu Thu Hân Fashion and Design đã không còn xa lạ. Nổi danh với những trang phục tôn vinh sự tinh tế, tao nhã và gợi cảm, Thu Hân Fashion and Design đã tạo được phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp cho hàng ngàn doanh nhân thành đạt.


Vì thời trang luôn cần thể hiện sự mới mẻ, khác biệt và tiên phong nên hãng thường xuyên cho ra đời các bộ sưu tập để tạo ra những xu hướng thời trang mới. Cùng NTK Thu Hân luôn say mê và tâm huyết với nghề, Thu Hân Fashion and Design đã không ngừng khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ Việt Nam trong một hình ảnh hội nhập đầy hiện đại.


Phái đẹp thanh lịch và quyến rũ cùng trang phục đậm nét thiên nhiên miền nhiệt đới của Thu Hân Fashion and Design.


Các mẫu váy, đầm liền được ngập tràn trong thiên nhiên miền nhiệt đới với các họa tiết hoa lá, và sắc màu tươi trẻ, rực rỡ. Do vậy, những trang phục mới nhất của Thu Hân đem đến cho các tín đồ thời trang vẻ tinh khôi và tươi mới.


Tình yêu của phái đẹp giành cho Thu Hân fashion and design nhờ việc hãng chú trọng đến việc tạo dựng một vẻ đẹp toàn diện từ dáng vóc đến phong thái cho phái nữ. Đơn giản, nữ tính, sang trọng và quyến rũ – đây chính là thông điệp của Thu Hân fashion and design.


Với trang phục mới từ Thu Hân fashion and design, các quý cô có thể mặc đi làm, đi chơi hoặc dự các buổi tiệc tối cùng bạn bè vừa lịch sự vừa quyến rũ.



2014 là năm họa tiết hoa lá trở thành xu hướng thống lĩnh, dẫn đầu – đủ sức làm trái tim các tín đồ thời trang tan chảy.




Họa tiết hoa lá năm nay chủ yếu thiên về họa tiết nhiệt đới và đậm chất Á Đông.




Chiếc váy hoa với họa tiết được thêu sắc nét, rõ ràng có thể được mix linh hoạt với nhiều món đồ khác nhau mà vẫn đẹp.




Họa tiết hoa lá – dễ mặc, dễ kết hợp đồ và tràn ngập sắc màu rực rỡ sẽ luônđem đến cho các cô nàng sành điệu một mùa hè thú vị








Nhiều món đồ được thêu in hoa – khi được phối hợp thật nhuần nhuyễn sẽ biến bạn thành cô nàng fashionista đích thực.





Những mẫu đầm liền dáng crop top giúp phái đẹp thêm nét gợi cảm vốn có, sẽ rất phù hợp với quý cô thích sự thanh lịch và dịu dàng. Crop top đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch, party và những dịp sang trọng.







Tin đặc biệt: Khuyến mãi vàng mừng 2/9: Thời trang Thu Hân giảm giá 30%-50% các sản phẩm thời trang. Thời gian áp dụng từ ngày 25/08/2014 – 8/9/2014.


Để được tư vấn may đo tạo style riêng biệt hoặc mua sắm tại hệ thống showroom sang trọng và hiện đại, vui lòng liên hệ:


Thu Hân Fashion and Design – Công ty TNHH thời trang Thu Hân


- Tư vấn thiết kế.


- May đo, bán sẵn.


Cơ sở 1: 101 C2 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 04 38595109.


Cơ sở 2: 101 B21 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 04 37763080.


Mobile:0985 599687


Website:www.thoitrangthuhan.com.vn/


Mail:thoitrangthuhan1969@gmail.com





Thu tinh khôi, quyến rũ cùng họa tiết hoa lá.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: