Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Tín đồ Trung Quốc mặc đẹp hơn phu nhân tổng thống Mỹ


Công việc của Hallie Swanson không hề liên quan gì tới thờitrang. Cô từng là Biên tập viên truyền hình mảng thể thao trước khichuyển sang làm tạiĐại lý Du lịch của chính phủ Trung Quốc.Hiện tại Hallie đang sống tại Los Angeles với chồng và haicon.


Mặc dù vậy, Hallie lại đặc biệt gây được ấn tượng với gu ăn mặcnữ tính và nhẹ nhàng. Hallie có một blog thời trang tên làHallieDailyđể phục vụ sở thích cá nhân đồng thời chia sẻ kinhnghiệm sống và những mẩu chuyện ý nghĩa. Blog của cô thu hút tới36.000 người theo dõi và được sánh ngang với Song of Stylecủa blogger Aimee Song.


Vào năm 2013, fashionista người Trung Quốc Hallie Swanson bấtngờ “đánh bại” phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama để vinh dự lọtvào danh sách những người mặc đẹp nhất thế giới.


Việc Hallie Swanson được xuất hiện trong bảng xếp hạng này làmột điều vô cùng bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng, bởi cô tự tạodựng phong cáchchochính mình.


Blogger thờitrang gốc ÁHallie Swason


Vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt đã nhuốm bụi thời gian, HallieSwanson không có được nhiều ưu điểm ngoại hình khiến người đối diệnphải trầm trồ. Tuy nhiên phong cách của cô lại chính là thứ hấplựcthu hút giúp nữ blogger luôn nổi bật và tự tin.


Nhẹ nhàng, lãng mạn và luôn có điểm nhấn… là những từ để miêutả về gu ăn mặc của Haille. Ngoài ra, dù đã có hai con và cũngkhông còn mấy trẻ trung song Hallie luôn thích chơi màusắcsáng, rạng rỡ. Chúng khiến côtươi tắn và tràn đầysinh khí.



Gu thời trangnữ tính, lãng mạn của Hallie


Hallie mê đồ hiệu. Tủ đồ của cô ngập tràn những thiết kế nữ tínhvà ngọt ngào đến từ Valentino, Ted Baker, Lanvin, Chloe… Tuynhiên, thứ mà Haille mê nhất là những mẫu túi hộp cổ điển củaChanel. Hallie có tới hàng chục mẫu túi Chanel như vậy với đủ màuđể cô có thể phối ăn ý cùng hàng trămbộ cánh khác nhau.


Đôi khi người ta cảm tưởng phong cách của Hallie hơi rườm rà mộtchút. Cô không ngại đi một đôi giày nơ với trang phục họa tiết cầukỳ. Hallie cũng chẳng sợ những chi tiết đó “kèn cựa” nhau trongcuộc đấuđiểm nhấn. Hallie mặc vậy chỉ vì cô thích như thế,bất quy tắc nhưng lại rất dễ gây chú ý.


Đối với Hallie, tuổi tác hay ngoại hình không phải là lý do đểcô ngừng ăn diện. Mặc đẹp là sở thích của fashionista gốc TrungQuốc này và cô tận hưởng nó mỗi ngày.






Hallie từnglọt vào danh sách mặc đẹp nhất năm của Vanity Fair





Cô luôn cóđiểm nhấn trong tổng thể trang phục






Hallie thíchchơi màu nổi và những trang phục trẻ trung





Có vóc dángnhỏ bé nhưng cô không ngại mặc trang phục là lượt






Hallie thíchchơi phụ kiện, cô phối chúng khá hài hòa





Tín đồ Trung Quốc mặc đẹp hơn phu nhân tổng thống Mỹ
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: