Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Trang Trần mách nước để có đôi chân quyến rũ như siêu mẫu.


Cũng vì thế mà hầu hết phái đẹp đều luôn cố gắng tìm những mẹo, lời khuyên giúp cho đôi chân của họ luôn khỏe đẹp. Hãy cùng “học lỏm” bí quyết chăm sóc đôi chân của Trang Trần nhé.


Nhắc đến Trang Trần, người ta nhớ ngay đến hình ảnh của một người mẫu cá tính trên sàn catwalk và là một cô gái thẳng thắn ngoài đời thường. Không những thế, Trang Trần còn đặc biệt ấn tượng với người khác bởi khả năng diễn xuất thiên bẩm cũng như sự lăn xả vì nghệ thuật. Dù tham gia không nhiều phim nhưng tất cả những vai diễn của chị đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.




Hình ảnh Trang Trần trong vai trò của một người mẫu chuyên nghiệp cũng giống như một chú tắc kè hoa vậy, luôn biến hóa không ngừng theo thời gian và chị cũng liên tục làm mới hình ảnh của mình qua những bộ ảnh lạ, độc.



Sự đối lập về phong cách, khi nổi loạn, lúc dịu dàng nhưng dù ở bất kỳ phong cách nào, chị cũng đều toát lên thần thái và sức hút riêng. Lợi thế về chiều cao cùng body săn chắc chính là “điểm cộng” giúp Trang Trần nhận được sự quan tâm của người đối diện.



Trong mỗi shoot hình, Trang Trần luôn toát lên vẻ lạnh lùng nhưng cũng quyến rũ khó cưỡng. Đôi chân dài miên man cũng là lợi thế được nữ chủ nhân lăng xê một cách tối đa.



Trang Trần chia sẻ rằng, đối với người mẫu, để có được những shoot hình lung linh, góc hình đẹp… bản thân người mẫu nhiều lúc phải leo lên cây, trèo lên dốc, hay việc lên rừng, xuống núi cũng là chuyện bình thường, và tất nhiên, việc liên tục “chênh vênh” trên những đôi giày cao gót cũng không phải mấy an toàn, những xây xát da thịt cũng là điều không thể tránh khỏi.



Ngoài là một người mẫu, Trang Trần còn là tay diễn khá cừ và luôn lăn xả vì nghệ thuật, chính vì thế, việc nhận sẹo là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, vì tính chất công việc phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, nên Trang Trần cũng nhờ đến sự tư vấn chăm sóc, điều trị da sẹo từ các trung tâm thẩm mỹ uy tín, và một trong những địa chỉ mà chị thường xuyên lui tới để điều trị sẹo chính là BB Beauté – BB Thanh Mai.



Ngoài việc duy trì vóc dáng thon gọn để luôn xuất hiện xinh đẹp trước công chúng, thì việc chăm sóc để có đôi chân đẹp cũng là điều Trang Trần rất quan tâm: “Tôi cho rằng, sự gợi cảm của người phụ nữ không chỉ nằm ở ánh mắt, bờ môi hay vòm ngực đầy, mà còn nằm ở một đôi chân dài thẳng tắp, không tì vết, chính vì thế, bên cạnh việc chăm sóc da, body thì đôi chân cũng được tôi đặc biệt quan tâm chăm sóc”.



Trang Trần cho biết, chị tin tưởng và rất hài lòng khi sử dụng công nghệ điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim tăng sinh collagen tại BB Beauté – BB Thanh Mai vì đây là phương pháp rất an toàn vì dựa trên chính cơ chế phản ứng tự làm lành vết thương của cơ thể, song song đó là bổ sung các dưỡng chất quý từ thiên nhiên như tế bào noãn thực vật: Alanine, Prolin, Glutahione, hoạt chất saponin, Acid hyaluronic 100 % cùng hỗn hợp vitamin, đặc biệt là vitamin C và B5 vào bề mặt da, giúp kích thích mạnh mẽ quá trình sản sinh collagen, tổng hợp protein để làm lành các sẹo đồng thời ức chế sự hình thành melanin để da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn mà không cần phải kiêng khem gì nhiều.




Mách nhỏ cho bạn:


Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, Công nghệ năng lượng kép (E.ICM), công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser… BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.


Thông tin liên lạc:


Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng


ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777


Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh


ĐT: (08) 3.512.7274 – Hotline: 096.685.9099


Email: tuvan@bbbeaute.com.vn


Website: www.bbbeaute.com.vn





Trang Trần mách nước để có đôi chân quyến rũ như siêu mẫu.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: