Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Tự tin tạm biệt viêm nang lông.


Nguyên nhân


Mụn trứng cá trên cơ thể và Viêm nang lông là hai vấn đề về da khá giống nhau, dễ gây nhầm lẫn và khó phân biệt. Nếu như hậu quả của mụn trứng cá là vết thâm và sẹo lõm thì hậu quả của viêm nang lông là gây ngứa ngáy, phát triển thành nhọt, cụm nhọt, ổ gà, đinh râu, gây đau và để lại sẹo vĩnh viễn.


Để hiểu rõ hơn về viêm nang lông thì đây là tình trạng lông mọc ngược, nghĩa là sợi lông không mọc vươn ra khỏi nang lông mà cuộn tròn và phát triển bên trong làn da. Lúc này, tế bào da chết và chất dầu không được bài tiết một cách bình thường, tích tụ lại trong nang lông và bít kín miệng nang lông.


Đây là môi trường yếm khí rất lý tưởng để vi khuẩn phát triển và gây sưng tấy bên trong nang lông. Các nang lông có lông mọc ngược thường biểu hiện thành các nốt sần, đỏ tấy, được gọi là viêm nang lông. Lông mọc ngược có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, bất cứ vùng nào có lông phát triển, nhưng phổ biến nhất ở cằm, ngực, gần khu vực bikini, nách, chân, bắp tay, gáy…


Điều trị viêm nang lông thế nào?


Điều trị bằng công nghệ triệt lông 4G, sử dụng nguồn ánh sáng tiên tiến bao gồm IPL, RF và Diod Laser sẽ đồng thời giúp bạn điều trị chứng viêm nang lông và triệt lông hiệu quả. Phương pháp này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả với thời gian trị liệu ngắn.


Triệt tiêu ổ viêm và cùi cô đặc trong nang lông, loại bỏ sợi lông từ gốc đến ngọn và ngăn chặn chúng mọc lại trong ít nhất 5 năm hoặc vĩnh viễn là giải pháp duy nhất để trị khỏi viêm nang lông. Hiện nay, công nghệ 4G có thể làm được cả 2 việc này và có thể trị khỏi cả hai loại viêm nang lông.



4G đồng thời loại bỏ các nốt viêm nang lông trên da phụ nữ và nam giới


Công nghệ 4G sử dụng nguồn ánh sáng năng lượng cao sẽ được hấp thụ vào chân lông, ngăn chặn toàn bộ các đường cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông đồng thời hấp thụ melanin tại ống lông. Sợi lông bị triệt tiêu tại lớp mầm nhú không thể mọc trở lại trong vòng 4-10 năm. Đồng thời nguồn năng lượng này có khả năng làm sạch và triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn cư trú trong nang lông, khiến các ổ viêm nhiễm bị loại bỏ hoàn toàn.


Một số lưu ý về điều trị viêm nang lông:



1. Không phải tất cả các công nghệ ánh sáng đều có thể loại bỏ Viêm Nang Lông, những thế hệ ánh sáng đơn như Laser hay IPL chỉ có tác dụng triệt lông và sạch khuẩn tại nang lông, nhưng lại không thể loại bỏ tế bào da chết và kich thích collagen và elastin tại vùng điều trị. Do vậy, khách hàng chỉ thấy hết lông nhưng viêm vẫn còn.


2. Trong quá trình trị viêm, nên xen kẽ liệu trình tẩy da chết bằng muối và tinh dầu. Liệu trình này sẽ giúp tăng cường dọn dẹp lớp da chết bề mặt, đồng thời giúp tái tạo và dưỡng cho da luôn mềm mại, láng mịn. Những tinh chất này còn kiểm soát vi khuẩn khiến chúng không phát triển trên da được nữa. Một lớp da mới được tái sinh khiến cho làn da được thay thế tự nhiên, cải thiện được 30-40% về độ láng mịn, tươi sáng và đồng đều màu sắc.


3. Nên giữ vệ sinh da sạch sẽ, mặc quần áo thoáng mát, tẩy da chết 2- 3 lần/tuần để tránh hiện tượng da chết làm bít lỗ chân lông gây viêm.




Một liệu trình chữa viêm nang lông và triệt lông vĩnh viễn được thực hiện từ 4 đến 6 lần, mỗi lần cách nhau 1 đến 3 tháng, tùy theo thể trạng và tình trạng bệnh của khách hàng.




V-Medical Spa với chương trình “Chào Thu”


- Giảm giá từ 10-30% cho các dịch vụ


- Soi da, tư vấn các vấn đề da – Đo chỉ số BMI cơ thể và tư vấn về sức khỏe miễn phí


Địa chỉ duy nhất tại Hà Nội :


V- Medical Spa - 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236. Website: www.vmedicalspa.com


Hotline: 0984756499 / 0904289663


Địa chỉ duy nhất tại TP.HCM :


La Cochinchine Luxury Spa & Medicare – Rex Hotel.


Lầu 6, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.


Tel: (08) 38251812 – Fax: (08) 38226859






Tự tin tạm biệt viêm nang lông.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: