Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Thời điểm thích hợp nhất để điều trị rạn da.


Rạn là bệnh lý ngoài da rất khó điều trị. Khi không kịp “trở tay” phòng tránh rạn, bạn cũng đừng quá lo lắng. Trị rạn đúng thời điểm, áp dụng đúng phương pháp trị liệu khoa học là giải pháp giúp bạn xóa tan những lo lắng mang tên rạn da.



Nguyên nhân hình thành rạn da



Trị rạn đúng thời điểm là yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho quá trình trị liệu. Và tất cả xuất phát từ nguyên nhân hình thành rạn da. Khi bạn tăng cân nhanh, cơ thể biến đổi, da bị kéo căng quá mức trong thời gian dài, quá trình sản xuất collagen sẽ bị rối loạn. Da trở nên kém đàn hồi, các mô liên kết bị phá vỡ tạo nên các vết rạn trên da.


Sử dụng thuốc không hợp lý hoặc không qua ý kiến bác sĩ cũng có thể gặp hậu quả đáng buồn. Đó là khi bạn dùng kem dưỡng da có chứa steroid hoặc bôi các loại thuốc có chất corticoid như: Cortibion, Flucinar, Diprosalic… trong thời gian dài. Do phản ứng của thuốc lá, da có thể bị mỏng đi và dễ rạn nứt khi bạn tăng cân.



Đừng để vết rạn xấu xí khiến bạn tự ti mỗi khi diện váy



Thời điểm thích hợp để điều trị rạn



Từ nguyên nhân trên, có thể thấy rằng, rạn da xuất hiện do cơ thể thay đổi trọng lượng đột ngột, với những làn da yếu, cấu trúc collagen bị trùng giãn, thậm chí là đứt gãy và không có khả năng phục hồi.



Do đó, thời điểm lý tưởng nhất để trị rạn là ngay khi những vết rạn xuất hiện trên da. Lúc này, các sợi collagen và elastin đang ở tình trạng bị tổn thương do căng kéo quá mức. Nếu áp dụng đúng biện pháp trị rạn khoa học chăm sóc, phục hồi sợi đàn hồi thì tình trạng rạn sẽ có nhiều khả năng được chữa khỏi hoàn toàn.



Ngược lại, bạn nên lưu ý rằng, việc điều trị rạn da sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn nếu bạn để tình trạng đó kéo dài.



Vậy khi nào cơ thể bạn thay đổi trọng lượng rõ nét nhất?



Thanh niên bước sang tuổi dậy thì ở cả nam và nữ, bà mẹ mang thai đến tháng thứ 4 và sau khi sinh con là những đối tượng dễ bị rạn da “dòm ngó” nhất. Khi bước sang gia đoạn này, tốt nhất bạn nên thường xuyên theo dõi cân nặng của mình và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lí tránh tình trạng tăng cân đột ngột.




Chữa rạn đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất



Xem thêm hình ảnh trị rạn tại đây



Đối với phụ nữ mang thai, có thể sử dụng “thần dược” chống rạn tự nhiên với dầu dừa bôi trực tiếp vào vùng da dễ bị rạn: ngực, bụng, đùi, bắp chân.



Phương pháp trị rạn an toàn 1 lần duy nhất



Công nghệ vi điểm màu sinh học ra đời là tin vui dành cho chị em bị rạn. Sự kết hợp giữa ánh sáng vi điểm màu và công nghệ Max Matrix mang đến quá trình điều trị toàn diện cho da.



Với các vùng da bị rạn, một mặt công nghệ Max Matrix giúp phục hồi các sợi collagen, elastin bị giãn, đứt gãy, lấy lại sự đàn hồi cho da giúp da săn chắc và phòng ngừa rạn da quay trở lại. Mặt khác, công nghệ ánh sáng của Mỹ giúp bạn làm mờ vết rạn nhanh chóng bằng cách phun màu vết rạn tiệp màu với vùng da xung quanh.



Kết quả chỉ sau 1 buổi trị liệu duy nhất kéo dài 30 phút, bạn có thể cảm nhận hiệu quả kì diệu với vết rạn hoàn toàn biến mất. Da vùng rạn được chăm sóc, phục hồi và dần trở nên tươi sáng, mịn màng.



Công nghệ bắn vi điểm màu sinh học của Mỹ được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Milan: 258 Tôn Đức Thắng – Hà Nội. SĐT: 04 3513 3667. Website: www.milanspa.vn. Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan.










Thời điểm thích hợp nhất để điều trị rạn da.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: