Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Trị sạch nám - khó mà dễ.


Nám là vấn đề phổ biến và rất dễ gặp phải của phụ nữ, còn ở nam giới là rất ít, chỉ khoảng 10%. Đối với phái đẹp, dĩ nhiên nám là kẻ thù “tàn phá” nét trẻ trung, xinh đẹp, làm làn da trở nên thâm xỉn, mất thẩm mỹ.


Khó vì sao?


Trị sạch nám đối với nhiều người là “bất lực”. Bởi đã qua nhiều lần thử thách với đủ các loại phương pháp khác nhau mà không hiệu quả lâu dài. Có thể, nám sẽ sạch ngay trong thời gian đầu, nhưng mọc trở lại nhanh chóng. Đây cũng là điều dễ hiểu, và chính là cái khó trong điều trị nám. Đối với nám đốm, có chân rất sâu, nằm xuyên qua 5 lớp biểu bì da, nên loại bỏ một lớp da trên bề mặt không giải quyết được hiện trạng nám, vì chúng vẫn tồn tại ở những lớp da bên dưới. Nám đốm chỉ được giải quyết triệt để khi được loại bỏ toàn bộ chân nám ở tận chân tại lớp thứ 5 của biểu bì.


Chính vì không hiểu rõ điều này, mà nhiều chị em chúng ta đã lựa chọn sai phương pháp nên tình hình nám không thể được cải thiện.


Nhưng cũng rất dễ


Muốn giải quyết nám đốm, bạn phải kết hợp giữa việc loại bỏ vùng da có nám trên từng lớp da, đồng thời ngăn chặn tế bào melanocytes tiếp tục tổng hợp nên hắc sắc tố melanin.



Công nghệ Elos là công nghệ hiện đại nhất để điều trị dứt điểm nám đốm hiện nay. Công nghệ này sử dụng tay cầm SR, đưa nhiệt năng vào da, hút hết các hắc sắc tố (làm đen sạm da) và làm đứt gãy các mối liên kết Melanin, khiến chúng tạo thành lớp vảy bong khỏi da. Do có khả năng xuyên sâu, nên loại bỏ hắc tố Melanin ở tận lớp dưới. Khi điều trị bằng nám đốm, bạn sẽ được uống thuốc kết hợp, và hiệu quả nhìn thấy ngay sau lần điều trị.



Nếu may mắn hơn, bạn bị nám mảng, phủ kín 2 bên gò má – hiện tượng thường gặp ở chị em mới sinh, thì chỉ cần dùng liệu pháp kem lột đặc trị của V – Medical spa, sẽ giúp bạn lấy đi toàn bộ vùng da có nám. Sau một thời gian được nuôi dưỡng, da sẽ khỏe và trở thành lớp da mới trắng sạch, hết nám.




V-Medical Spa với chương trình “Chào Thu”


- Giảm giá từ 10-30% cho các dịch vụ


- Soi da, tư vấn các vấn đề da – Đo chỉ số BMI cơ thể và tư vấn về sức khỏe miễn phí


Địa chỉ duy nhất tại Hà Nội :


V- Medical Spa - 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236 . Website: www.vmedicalspa.com


Hotline: 0984756499 / 0904289663


Địa chỉ duy nhất tại TP.HCM :


La Cochinchine Luxury Spa & Medicare – Rex Hotel.


Lầu 6, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.


Tel: (08) 38251812 – Fax: (08) 38226859






Trị sạch nám - khó mà dễ.
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: